ข่าว

'ชีส์ต้า ปุณิกา' เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 'รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชีส์ต้า ปุณิกา" นักร้องมาดเท่ห์ น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง" (New Version 2023)

หลังจาก "ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก"  นักร้องสาวมาดเท่ห์ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด "The Story Of Love" (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงหลังจากห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี "ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก"  ได้เดินหน้าเตรียมปล่อยซิงเกิ้ล "รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง” (New Version 2023)  


 

"รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง" เป็นเพลงที่มีความหมายดี กินใจ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างมาก "ชีส์ต้า" เลยอยากนำเพลงนี้มาทำดนตรีใหม่ เพื่อให้ได้ดนตรีในแบบที่ตัวเองชอบ ครั้งนี้ได้คิดแนวดนตรีเองทั้งหมด รวมถึงออกแบบการร้องแบบใหม่ในรูปแบบที่ตัวเองชื่นชอบ "ชีส์ต้า" เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรี ชอบและรักการร้องเพลง ครั้งนี้ได้มีโอกาสคิดแนวดนตรีเอง ออกแบบการร้องเอง รู้สึกว่าเป็นงานที่ท้าทายอีก 1 อย่าง 
 

"ชีส์ต้า" ขอฝากซิงเกิ้ล "รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง" (New Version 2023) นี้ด้วยคะ เป็นอีก 1 ซิงเกิ้ลที่ตั้งใจทำซึ่งก็ใช้ระยะเวลาเตรียมงานกันกว่า 1 ปี   ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณทุกๆ กำลังใจโดยเฉพาะแฟนๆที่ยังเป็นกำลังใจกันตลอดมาค่ะ 

เตรียมพบกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "รักไม่ได้ ทิ้งไม่ลง" (New Version 2023)  ของ ศิลปิน "ชีส์ต้า - ปุณิกา  สินธุวณิก" ได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เร็วๆ นี้  ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่  Facebook : Punika.Sinthuvnik  / FANPAG : Shes.TaaSClub /  IG : SHES_TAA
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง