ข่าว

บริการล้างแอร์บ้าน-คอนโด การันตีความสะอาด ด้วยทีมช่างคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริการล้างแอร์บ้าน-คอนโด ล้างได้ทั้งแบบติดผนัง แขวนและสี่ทิศทาง ล้างทำความสะอาดคราบสกปรกและกลิ่นอับชื้นให้หมดไปด้วยทีมช่างล้างแอร์มากประสบการณ์

เครื่องปรับอากาศ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเรียกว่า แอร์ เป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำบ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ และแน่นอนว่าเมื่อมีการใช้งานอยู่เป็นประจำ แอร์ที่ทำหน้าที่มอบความเย็นภายในบ้านก็มักจะเกิดอาการของแอร์ไม่เย็น มีกลิ่นอับชื้น 

 

ดังนั้น หนึ่งในวิธีการดูแลแอร์ให้สามารถกลับมาใช้งานได้เย็นเหมือนใหม่ นั่นคือ การล้างแอร์ ซึ่งการล้างแอร์จำเป็นต้องใช้บริการช่างล้างแอร์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อแก้ปัญหาแอร์ไม่เย็นและมีกลิ่นอับชื้นให้หมดไปอย่างมืออาชีพ ที่ Q-CHANG (คิวช่าง) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการจ้างช่างที่ทั้งสะดวก คุ้มค่า และได้ช่างผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ
 

เลือกบริการล้างแอร์มืออาชีพ สำคัญมาก
การล้างแอร์คงไม่ใช่เรื่องง่ายของใครหลายคน เพื่อแก้ปัญหาแอร์ไม่เย็นและมีกลิ่นอับชื้นอย่างหมดจด การเลือกใช้บริการล้างแอร์จากช่างผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นทางเลือกที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดในการดูแลรักษาแอร์ของคุณ เพราะการเลือกใช้บริการล้างแอร์ด้วยช่างมืออาชีพ นอกจากจะมีอุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับงานล้างแอร์ ช่างแอร์ยังมีประสบการณ์การทำงานที่ไม่ว่าแอร์รุ่นไหน ขนาดใด ก็สามารถล้างได้โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องล้างเองให้เสียเวลา อีกทั้งยังมีบริการตรวจเช็กอาการผิดปกติของแอร์ให้คุณก่อนและหลังทำการล้างแอร์อีกด้วย 


ดังนั้น การเลือกใช้บริการช่างล้างแอร์มืออาชีพจาก Q-CHANG ไม่เพียงแค่ล้างแอร์ให้สะอาด แต่ยังตรวจเช็กอาการต่าง ๆ รวมไปถึงรับประกันการล้างแอร์ให้คุณนานถึง 30 วัน

บริการล้างแอร์ มีอะไรบ้าง
บริการล้างแอร์จาก Q-CHANG มีให้คุณเลือกใช้บริการ ดังนี้


บริการล้างแอร์ติดผนัง
งานบริการล้างแอร์แบบติดผนัง ทุกรุ่น ทุก BTU โดยจะล้างทำความสะอาดแอร์ด้วยการใช้น้ำยาขจัดคราบสิ่งสกปรกที่เกาะติดอยู่บนแผงคอยล์เย็นให้หมดไป จะช่วยให้อากาศสามารถหมุนเวียนได้ดีขึ้น รวมถึงยังให้บริการล้างคอยล์ร้อนแอร์บริเวณฟิลคอยล์ พัดลม และฝาครอบให้สะอาดหมดจด ทั้งนี้การถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ มาล้างจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมช่างหน้างาน เพื่อไม่ให้เกิดการชำรุดเสียหายหลังจากทำการล้างแอร์เสร็จทีมช่างจะทำการตรวจสอบการทำงานของแอร์ก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้า มีการรับประกันอาการผิดปกติและความเสียหายการล้างแอร์นานถึง 30 วัน ซึ่งจะใช้เวลาในการล้างทำความสะอาดแอร์ไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อเครื่อง


บริการล้างแอร์แขวนหรือตั้งพื้น
สำหรับบริการล้างแอร์แบบแขวนและแบบตั้งพื้น มีให้บริการล้างแอร์ที่ขนาด 12,000 - 48,000 BTU และขนาด 48,001 - 60,000 BTU ทุกรุ่น โดยจะใช้น้ำยาล้างทำความสะอาดแอร์ที่มีลักษณะน้ำใสฉีดร่วมกับน้ำเปล่าเพื่อทำความสะอาดคราบฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรียให้หมดไป ทั้งนี้ปริมาณน้ำยาที่ใช้จะขึ้นอยู่กับคราบสกปรกที่เกาะติดคอยล์เย็น ซึ่งระยะเวลาในการล้างแอร์จะไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อเครื่อง พร้อมบริการตรวจเช็กการทำงานของแอร์ทั้งก่อนและหลังการล้างทำความสะอาด 


บริการล้างแอร์สี่ทิศทาง
บริการล้างแอร์แบบสี่ทิศทาง ให้บริการล้างแอร์ขนาด 13,000 - 48,000 BTU และ 48,001 - 60,000 BTU โดยจะทำการล้างแอร์ด้วยน้ำยาใสที่มีประสิทธิภาพมากกว่าน้ำยาชนิดโฟมฉีดร่วมกันกับน้ำเปล่าเพื่อล้างทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรก เช่น ฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดภูมิแพ้ออกไปจนหมด นอกจากนี้ยังให้บริการล้างทำความสะอาดคอยล์ร้อนรวมไปถึงตรวจเช็กการทำงานของแอร์, ตรวจวัดกระแสไฟฟ้า และวัดอุณหภูมิ พร้อมรับประกันการล้างแอร์นาน 30 วัน


เลือกช่างล้างแอร์อย่างไรดี
คุณสมบัติที่ดีของช่างล้างแอร์จาก Q-CHANG ที่คุณสามารถพิจารณาก่อนเลือกใช้บริการช่างล้างแอร์ ดังนี้

  1. เลือกช่างล้างแอร์จากรีวิวของผู้ใช้บริการล้างแอร์จริง
  2. ช่างล้างแอร์มีความใส่ใจ ดูแลความสะอาดเฟอร์นิเจอร์โดยรอบก่อนล้างและหลังล้างทำความสะอาด
  3. พิจารณาประสบการณ์การทำงานและความน่าเชื่อถือ หากเป็นบริษัทที่ให้บริการช่างล้างแอร์ควรตรวจสอบการจดทะเบียนของบริษัทและตรวจสอบใบประกอบวิชาชีพที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานทั่วไปหรือไม่
  4. ช่างแอร์ที่มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ ทำงานตรงตามมาตรฐาน และไม่ทิ้งงานหรือก่อปัญหาไว้หลังล้างแอร์เสร็จ
  5. ราคาค่าบริการล้างแอร์ที่ได้มาตรฐาน ไม่แพงหรือถูกจนเกินไป หากใช้บริการช่างล้างแอร์จากทางบริษัทควรมีราคาตกลงที่ชัดเจน ไม่มีการจ่ายเงินเพิ่มเติมจากที่ทำการตกลง
  6. มีรายละเอียดตรวจสอบการทำงานของแอร์หลังจากล้างแอร์ เช่น ตรวจสอบสถานะไฟหน้าเครื่อง, ตรวจสอบอุณหภูมิ, ตรวจสอบการทำงานบานสวิง และตรวจสอบอาการน้ำหยด เป็นต้น รวมถึงมีเงื่อนไขการรับประกันงานเป็นลายลักษณ์อักษร
  7. มีเงื่อนไขการบำรุงรักษาหลังให้บริการ ด้วยการรับประกันคุณภาพของงานบริการสูงสุดถึง 30 วัน
  8. เลือกช่างล้างแอร์ที่ให้บริการอยู่ในพื้นที่ของคุณ
  9.  

สรุป
เพื่อให้แอร์หรือเครื่องปรับอากาศของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ การหมั่นดูแลรักษาและล้างแอร์เป็นประจำทุก ๆ 3 - 6 เดือน จะช่วยให้แอร์ของคุณสะอาด ไม่มีฝุ่นเกาะติด ไม่มีกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์ การล้างแอร์ยังจะช่วยลดโอกาสการเกิดภูมิแพ้ ไม่ว่าจะเกิดภูมิแพ้ในเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม อีกทั้งยังดีสำหรับผู้มีปัญหาโรคหอบหืดอีกด้วย


นอกจากนี้ เพื่อให้การล้างแอร์ถูกทำความสะอาดอย่างหมดจดทั้งคราบสกปรก คราบความมัน และคราบฝุ่น จึงจำเป็นต้องเลือกใช้บริการทีมล้างแอร์จาก Q-CHANG ทีมมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการล้างแอร์ทุกรุ่น ทุก BTU ทั้งแบบติดผนัง แขวน และแบบสี่ทิศทาง รวมถึงมีการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ ใส่ใจความสะอาด และ Q-CHANG ยังรับประกันอาการผิดปกติหลังล้างแอร์นานถึง 30 วัน เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพในการล้างแอร์หรือกังวลเกี่ยวกับปัญหาแอร์ไม่เย็นและแอร์มีกลิ่นอับชื้นอีกต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ