ข่าว

สภากทม.ร่วมเป็นเกียรติพิธีแต่งตั้ง 'ทูตสื่อสาร กทม.' BMA PR Ambassador

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภากทม.ร่วมเป็นเกียรติพิธีแต่งตั้ง 'ทูตสื่อสาร กทม.' BMA PR Ambassador นำเสนอผลงานกทม.ผ่านบุคลากรที่มีคุณภาพ ผ่านการคัดเลือกรวม 33 คน

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 ที่ผ่านมานายอำนาจ ปานเผือก รองประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่สอง ร่วมกิจกรรมพิธีแต่งตั้ง ทูตสื่อสาร กทม. BMA PR Ambassador เพื่อเปิดตัวข้าราชการและลูกจ้าง กทม. ที่ได้รับคัดเลือกเป็นทูตสื่อสาร กทม. รวม 33 คน โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี และคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ของ กทม. ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ ได้ดำเนินการคัดเลือกทูตสื่อสาร กทม. BMA PR Ambassador โดยเชิญชวนข้าราชการและลูกจ้าง กทม. ที่มีความรู้ ความสามารถ และรักในการสื่อสาร สามารถสมัครด้วยตนเองหรือหน่วยงานส่งเข้าร่วมคัดเลือก ซึ่งมีผู้ร่วมสมัครทั้งสิ้น 130 คน

สภากทม.ร่วมเป็นเกียรติพิธีแต่งตั้ง \'ทูตสื่อสาร กทม.\' BMA PR Ambassador

จากนั้นจึงทำการคัดเลือกรอบแรก ให้เหลือ 60 คน และคัดเลือกรอบที่ 2 จนเหลือเพียง 33 คน จากนั้นจึงจัดให้มีการอบรม “หลักสูตรผู้นำการสื่อสารของกรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นการอบรมเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสาร เพื่อติดอาวุธให้กับทูตฯ ทุกคนให้สื่อสารได้อย่างโดนใจและมีประสิทธิภาพ จนถึงวันนี้ จึงได้มีการจัดพิธีแต่งตั้งขึ้น เพื่อประกาศอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชน

สภากทม.ร่วมเป็นเกียรติพิธีแต่งตั้ง \'ทูตสื่อสาร กทม.\' BMA PR Ambassador

สภากทม.ร่วมเป็นเกียรติพิธีแต่งตั้ง \'ทูตสื่อสาร กทม.\' BMA PR Ambassador

โดยภายหลังจากการแต่งตั้งในวันนี้แล้ว ทูตสื่อสาร กทม. BMA PR Ambassador จะเข้ามามีบทบาทในการประชาสัมพันธ์และสื่อสารภารกิจต่าง ๆ ของ กทม. ไปยังประชาชน ตลอดจนนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี ที่จะนำเสนอผ่านบุคลากรที่มีคุณภาพของ กทม. ซึ่งคาดว่าในปีต่อ ๆ ไป กทม. น่าจะมีการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อต่อยอดและขยายบุคลากรที่จะมาทำงานนี้ให้มากขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ