ข่าว

DOS Life ปลุกกระแสผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง“ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรอง แต่เป็นถังที่สำคัญ”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

DOS Life โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ ปลุกกระแสผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง“ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรอง แต่เป็นถังที่สำคัญ” ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า” เปิดตัว “บีม-กวี และครอบครัว Brand Ambassador DOS Life Family” เพื่อร่วมส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้ถัง DOS มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

DOS Life สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำ เสนอแคมเปญเปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคด้วยความห่วงใยที่ใหญ่บะเร่อบะร่า เปลี่ยนเรื่องถังเก็บน้ำจากแค่ถังสำรองสู่เรื่องความสำคัญที่ต้องหันมาใส่ใจเพราะดอสไลฟ์คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน


 

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยถึงแคมเปญโอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า  เกิดขึ้นจากการเก็บรวบรวม market data และนำมาวิเคราะห์จนพบว่า “น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทั้งอุปโภคและบริโภค” 
 

 

โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า

 

ดังนั้นความสะอาดคือปัจจัยหลักที่ผู้ใช้ต้องการ ในขณะเดียวกัน DOS เองได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย  รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ ผู้บริโภคให้การยอมรับในแบรนด์ DOS Life ทำให้ดอสไลฟ์คือแบรนด์ที่ได้ความนิยมในเรื่องของคุณภาพและทำให้ยอดขายเป็นอันดับ 1  ด้วยส่วนแบ่งสูงสุดของตลาดถังเก็บน้ำในปีที่ผ่านมา   และยังสามารถคว้า 2 รางวัลคุณภาพที่การันตีความเป็นเจ้าตลาดของเมืองไทย ได้แก่ รางวัล  NO.1 Brand Thailand และ รางวัล Super Brands Thailand อีกทั้งยังมีผลพิสูจน์จริงในเรื่องของความสะอาด โดยได้รับการรับรองในระดับมาตรฐานสากล  ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแบรนด์ DOS Life ในเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย และจากฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน   ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้คิดค้นนวัตกรรมป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายขึ้นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับบ้านที่หลากหลายขึ้น ยืนยันด้วยรางวัล GOOD DESIGN AWARD ที่เป็นรางวัลระดับโลก  

“ที่ผ่านมา DOS Life ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในบ้าน ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นจะทำให้ทำทุกๆคุณภาพชีวิตดีขึ้น เราจึงอยากสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยให้ทุกคนหันมาคำนึงถึงความสำคัญของถังเก็บน้ำ ทางทีมได้มีการพูดคุยและปรึกษากันเยอะมาก เพื่อที่จะหาตัวแทนครอบครัวที่จะมาเป็น DOS FAMILY และในแคมเปญนี้สุดท้ายเราก็ได้รับเกรียติจากครอบครัว ตันจรารักษ์ โดยมีคุณบีม-กวี คุณออย และน้องพีร์ น้องธีร์   มาร่วมถ่ายถอดเรื่องราวและสื่อสารให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความห่วงใย  ใส่ใจที่  DOS Life สั่งสมมานาน ถ่ายทอดผ่านนวัตกรรมด้วยแนวคิด Constant Caring  Innovation  เพื่อคงความเป็นผู้นำในด้านการออกแบบ

 

โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า

 

นวัตกรรมที่ใส่ใจห่วงใยในทุกคุณภาพชีวิต ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ว่า DOS Life ไม่ได้เป็นแค่ถังเก็บน้ำเท่านั้น แต่ภายในยังบรรจุความห่วงใยที่สะท้อนผ่านนวัตกรรม เพื่อช่วยทำให้น้ำสะอาดและปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ใช้น้ำ ส่งมอบความสุขง่ายๆ ผ่านสายน้ำที่ผู้บริโภคได้สัมผัสในทุกวัน


การสร้างสรรค์แคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า” ในครั้งนี้ จะทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้ความเข้าใจครั้งใหม่ โดยจะมองเรื่องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ถังเอาไว้สำรองน้ำดังเช่นปัจจุบัน และถังเก็บน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญในบ้าน ที่จะส่งมอบน้ำที่มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยสู่ผู้บริโภค โดยในปีนี้ DOS Life ได้เพิ่มงบด้านการตลาดสูงขึ้น 3  เท่า เพื่อกระจายการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มในทุกช่องทางการสื่อสาร และ DOS Life คาดการณ์ว่าในปี 2566 จะสามารถเติบโตได้มากกว่า 15% คิดเป็นตัวเลขประมาณ 4,170 ล้านบาทในตลาดถังเก็บน้ำ 

 

คุณบีม-กวี คุณออย และน้องพีร์ น้องธีร์

 


นอกเหนือจากนี้ ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดอสไลฟ์ทำมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ตั้งเป้าในการส่งมอบถังเก็บน้ำให้แก่โรงเรียน ชุมชน หรือองค์กรที่ต้องการถังเก็บน้ำประมาณ 800-1,000 ใบ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมให้ดีขึ้น สุดท้ายดอสไลฟ์สัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงสามารถรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคต และสานต่อความเป็นแบรนด์ถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดไป   

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ