ข่าว

สตีเบล เอลทรอนเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตีเบล เอลทรอน เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD (คลาวด์) นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี ด้วยน้ำดื่มบริสุทธิ์สะอาดจาก 5 ขั้นตอนการกรอง

STIEBEL ELTRON (สตีเบล เอลทรอน) ผู้นำตลาดและนวัตกรรมเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ฮีทปั๊ม และเครื่องเป่ามือจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น “CLOUD (คลาวด์)” เทคโนโลยีเพื่อน้ำดื่มที่บริสุทธิ์ มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่สมบูรณ์แบบ ยกระดับสุขภาพที่ดีให้ทั้งครอบครัว 
 

เครื่องกรองน้ำ รุ่น CLOUD ใหม่ล่าสุดจาก STIEBEL ELTRON มาพร้อมประสิทธิภาพการกรองด้วยนวัตกรรมเยอรมัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่กรองน้ำได้มากถึง 5 ขั้นตอนจาก 5 ไส้กรอง เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาด สดชื่น ด้วยเทคโนโลยีการกรองแบบ Ultrafiltration (UF) สามารถขจัดเชื้อแบคทีเรียและอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอนได้สูงถึง 100% โดยไม่มีน้ำเหลือทิ้ง พร้อมด้วยซิลเวอร์ไอออนที่ช่วยปกป้องน้ำกรองให้สะอาดเป็น 2 เท่า รวมถึง Activated Carbon Block ที่ช่วยขจัดรสชาติและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ คลอรีน ไตรฮาโลมีเทน (TTHMs) สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) และโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว ทองแดง อะลูมิเนียม ซีลีเนียม สังกะสี และเหล็ก ได้อย่างดีเยี่ยม

 

สตีเบล เอลทรอนเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี

 


เครื่องกรองน้ำ รุ่น CLOUD ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและถังเก็บน้ำ และง่ายต่อการเปลี่ยนไส้กรองด้วยระบบ “การดึงและผลัก” ไม่จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ช่วยในการเปลี่ยน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถติดตั้งได้ทั้งใต้ซิงค์อ่างล้างจานหรือติดผนัง ลงตัวกับทุกดีไซน์ในห้องครัว
 

 

สตีเบล เอลทรอนเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี

 

 

มร. โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การเติบโตของตลาดเครื่องกรองน้ำเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับกระแสใส่ใจดูแลสุขภาพของผู้บริโภคที่มองหานวัตกรรมที่ตอบโจทย์สร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดและผลิตเครื่องกรองน้ำสตีเบล เอลทรอน ให้มีคุณภาพด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยได้ดื่มน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ได้ในทุกๆ วัน เรามั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมีดีไซน์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

 

 

สตีเบล เอลทรอนเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น CLOUD นวัตกรรมตอบโจทย์สุขภาพที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ