Lifestyle

ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 8 สมทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งผ่านสภากาชาดไทย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูเมะพลัส" ส่งมอบรายได้กิจกรรม "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 8 สมทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งผ่านสภากาชาดไทย 

 

แม้จะอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำสถาบันการเงิน ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของคนไทย ภายใต้ผลิตภัณฑ์ บัตรกดเงินสด  ยูเมะพลัส และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ นำโดย มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี8  (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8)  ต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี 2563 เข้าส่งมอบรายได้จากการระดมทุนเพื่อสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย โดยได้รับเกียรติจาก คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 5,652,081.00  ล้านบาท  ณ ตึกอำนวยนรธรรม สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564

 


มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  เผยว่า สำหรับกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” นั้นถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนสังคมไทยต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นตามพันธกิจขององค์กร  “เรา บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  


หลายๆ ปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าทางบริษัทฯ จะให้ความสำคัญจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนและร่วมรณรงค์เรื่องของมะเร็ง ด้วยมะเร็งถือเป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทย ซึ่งมีผู้ป่วยด้อยโอกาสหลายคน ยังคงรอคอยความช่วยเหลือ ในปี 2563 ที่ผ่านมา กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” ปี 8 (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8)  ยังคงมุ่งเน้นจุดประสงค์เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย และเป็นอีกหนึ่งแรงพลักดันในการร่วมสร้างการรับรู้และสร้างความตระหนักกับโรคร้ายนี้ให้เพิ่มมากขึ้น   ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา ยูเมะพลัส ได้ร่วมระดมเงินบริจาคจากกิจกรรม  ยูเมะพลัส “ส่งต่อ...ความห่วงใย” (Umay+ “PAY IT FORWARD” )ส่งมอบ ผ่านทางสภากาชาดไทย รวมทั้งสิ้นกว่า 70 ล้านบาท ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพลังแห่งการส่งต่อ...พลังแห่งการให้ของคนไทยยังคงเต็มเปี่ยมเสมอ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ