Lifestyle

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "AIA Health Happy" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูจุดเด่น 'เหมา เบิ้ล คุ้ม' มุ่งเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล พร้อมออกภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารตรงถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ


เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ล่าสุด ‘AIA Health Happy’ ชู 3 จุดเด่น ‘เหมา เบิ้ล คุ้ม’ เพื่อสร้างความได้เปรียบในตลาดประกันสุขภาพปัจจุบัน โดยมีเป้าหมายเพื่อเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้แก่ผู้เอาประกันภัย ด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองสูงสุดถึง 25 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก หากเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงผู้เอาประกันยังได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็น 2 เท่าและต่อเนื่องรวม 4 ปีกรมธรรม์ พร้อมได้รับบริการเสริมพิเศษ นอกจากนี้ ยังดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ AIA Health Happy มาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ 

 

     เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "AIA Health Happy" 

 


นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 8 ทศวรรษในประเทศไทย เอไอเอ ได้ส่งมอบความคุ้มครองด้านการประกันชีวิตให้คนไทยมามากกว่า 5 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งประมาณ 50% ของลูกค้าทั้งหมด เป็นผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพ ถือว่าเป็นอัตราส่วนที่ยังสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก เพื่อให้คนไทยได้มีความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเพียงพอ เพราะในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เสี่ยงต่อสุขภาพ ซึ่งสวนทางกับค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปีเฉลี่ยประมาณ 16% ต่อปี1 อีกทั้งอัตราเงินเฟ้อค่ารักษาพยาบาลยังคงสูงขึ้นเฉลี่ยถึงประมาณ 7% ต่อปี2 จากความก้าวหน้าทางการแพทย์ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดล้วนส่งผลถึงค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้นด้วย นอกจากนี้ สังคมไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้คนในยุคนี้ ต้องมีการวางแผนการเงินที่ดีและรอบคอบ เพื่อไม่ให้กระทบต่อความมั่นคงทางการเงินของครอบครัวในอนาคต ทั้งนี้ ประกันสุขภาพถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยป้องกันความเสี่ยงให้กับทุกครอบครัวหากมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ดังนั้น เอไอเอจึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีประกันสุขภาพที่คุ้มครองครอบคลุมและเพียงพอต่อความต้องการ โดยเรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกช่วงวัย และสำหรับผลิตภัณฑ์ เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ เป็นแบบประกันสุขภาพใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อช่วยเติมเต็มความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ให้ลูกค้าทุกคนหมดกังวลกับค่าใช้จ่ายเมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ต้องการ”

    

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "AIA Health Happy" 


นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ เป็นแผนประกันสุขภาพที่เราพัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของลูกค้าเพื่อให้เหมาะสมกับความจำเป็นของแต่ละบุคคล เพราะการที่คนเราเจ็บป่วยแบบเดียวกัน ไม่ได้หมายความว่าค่ารักษาพยาบาลจะเท่ากัน ดังนั้น เราจึงมีแผนประกันให้ลูกค้าเลือกถึง 4 แผน โดยมีความคุ้มครองเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท ถึง 25 ล้านบาท อายุรับประกันตั้งแต่ 6 - 75 ปี ต่ออายุถึง 84 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี สำหรับจุดเด่นของ เอไอเอ เฮลธ์ แฮปปี้ ที่สร้างความแตกต่างจากแบบประกันสุขภาพทั่วไปในตลาด เป็นสามคำ จำง่ายๆ คือ 
    

เหมา – รับผลประโยชน์แบบเหมาจ่าย3ในส่วนของค่ารักษาพยาบาล เพื่อให้ลูกค้าหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ เมื่อต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

 

เบิ้ล   – รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า3 และต่อเนื่องรวม 4 ปีกรมธรรม์ กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง6 ครั้งแรก

 

คุ้ม  – รับความคุ้มครองที่ครบจบในผลิตภัณฑ์เดียว ทั้งความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD)4 ความคุ้มครองค่าห้อง ค่าอาหารและค่าบริการในโรงพยาบาล สูงสุดถึง 365 วัน3 รวมถึงความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดใหญ่ที่ไม่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (Day Surgery) ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับสิทธิเป็นสมาชิกในโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)5  ซึ่งได้รับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุดถึง 15% และสิทธิในการรับบริการคำปรึกษาด้านการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จาก Medix โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม5
    

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ "AIA Health Happy" 

 

อย่างไรก็ดี จาก insight ของลูกค้า เราได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘AIA Health Happy’ เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง ให้เข้าใจถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นให้ตระหนักถึงความสำคัญของประกันสุขภาพ โดยจะเริ่มเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out-of-home ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/P9RQAI7covg หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือเว็บไซต์ aia.co.th หรือติดต่อสอบถามที่ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ”

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ