Lifestyle

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery พร้อมเสิร์ฟ 16 เมนูให้เลือกสรรถึงมือคุณ การันตีความอร่อยด้วยเชฟระดับแชมป์ เชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม


เทรนด์ใหม่ของคนกรุงและคุณแม่ยุคใหม่ในวันนี้ให้ความสำคัญในเรื่องของการใส่ใจในสุขภาพและการเลือกสรรอาหารที่มีคุณภาพและรสชาติถูกปาก บวกกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องมีความรับผิดชอบหลาย ๆ สิ่งในเวลาเดียวกันทำให้ไม่มีเวลาที่จะทำอาหารทานเองได้ทุกวัน ฟู้ด เดลิเวอรี่ แอพลิเคชั่นจึงถือเป็น แอพลิเคชั่นที่ขาดไม่ได้แห่งยุคนี้ 

 


แม็กกี้ ซอสปรุงรสผู้นำความอร่อยที่ต้องมีติดครัวทุกบ้านจึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะปรุงอาหารสดใหม่พร้อมรสชาติที่คุ้นเคยกับซอสปรุงรสของแม็กกี้ให้คนกรุงได้ทานผ่านครัวสุดพิเศษ MAGGI Kitchen ที่เปรียบเสมือนเป็นครัวของบ้านคุณ พร้อมเสิร์ฟผ่านฟู้ด เดลิเวอรี่ แอพลิเคชั่นชั้นนำ

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 

คุณเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า “ตลอดเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา แม็กกี้ได้สร้างความทรงจำที่ดีผ่านมื้ออาหารให้กับคนไทย เราดีใจที่วันนี้เราได้มีโอกาสต่อยอดความเชี่ยวชาญทางด้านอาหารผ่านซอสปรุงรสแม็กกี้ที่หลาย ๆ คนติดใจมาสู่การเปิดครัว MAGGI Kitchen ที่จะเปลี่ยนอาหารรสชาติที่คุณคุ้นเคยให้เป็นมื้ออร่อยกว่าเดิมด้วยซอสแม็กกี้ที่จะเสิร์ฟถึงมือคุณได้ในทุก ๆ วัน ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ใส่ใจสุขภาพโดยเฉพาะอาหารการกิน แต่มีข้อจำกัดของเวลาที่จะปรุงอาหารเอง แม็กกี้จึงได้ให้ความสำคัญกับทุก ๆ เมนูที่เราคัดสรรมาให้กับผู้บริโภคผ่าน ฟู้ด เดลิเวอรี่ แอพลิเคชั่น โดยการเปิดตัว MAGGI Kitchen   ในวันนี้เรามี 16 เมนูที่เป็นเมนูที่หลายคนคุ้นเคย แต่นำมายกระดับผ่านมือของเชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม โดยคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ พร้อมปรุงรสด้วยซอสปรุงรสของแม็กกี้อย่างลงตัว เรามีความมุ่งมั่นที่อยากจะให้ทุก ๆ ครั้งที่คุณเปิดกล่องอาหารที่สั่งจาก MAGGI Kitchen คุณจะได้รับประสบการณ์ความสดใหม่เหมือนกับได้มานั่งทานที่ร้าน เราคาดหวังว่าเมนูที่เราคัดสรรมาจะถูกปากคนเมืองรุ่นใหม่และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นที่โปรดปรานของหลาย ๆ คน”

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 


การเปิดครัว MAGGI Kitchen ในครั้งนี้มีเมนูให้เลือกสรรทั้งสิ้น 16 เมนูซึ่งได้รับการคิดค้นและกำกับดูแลโดยเชฟกิ๊ก - กมล ชอบดีงาม “การได้ร่วมมือกับ MAGGI Kitchen ในครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษสำหรับผมมาก ที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรักและความทรงจำดี ๆ ในหลากหลายช่วงเวลาของผมผ่านเมนูที่ผมคิดค้นร่วมกับแม็กกี้ เหมือนการได้มาฟังผมเล่าเรื่องราวสมัยเด็กแต่เป็นการฟังจากการบอกเล่าผ่านรสชาติอาหารที่ปรุงด้วยซอสแม็กกี้ เพราะผมเชื่อว่ามื้ออาหารที่มีเรื่องราว มีที่มาที่ไป จะสามารถเปลี่ยนมื้ออาหารที่ดูเหมือนจะธรรมดาให้กลายเป็นมื้ออาหารที่พิเศษขึ้นมาได้ ซึ่งจะช่วยให้เราเพลิดเพลินกับมื้ออาหารได้มากขึ้นอีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น เมนูข้าวผัดน้ำพริกกะปิป้าต้อย ที่ผมนำเสนอ ฟังชื่ออาจจะดูเป็นเมนูทั่ว ๆ ไปแต่ความพิเศษอยู่ที่สูตรนี้เป็นสูตรที่ผมมีความทรงจำที่ดีสมัยเด็กกับฝีมือและเคล็ดลับของการปรุงอาหารไทยจากป้าต้อยซึ่งเป็นเพื่อนของคุณแม่ที่มาอวดเสน่ห์ปลายจวักทำอาหารในวันหยุด ทำให้บรรยากาศในครัวเต็มไปด้วยความสุข และ ความสนุก และด้วยเคล็ดลับการปรุงอาหารและความใส่ใจนี้เองทำให้เป็นมื้ออาหารที่ผมลืมไม่ลง และนำมาเล่าให้ทุกคนฟังผ่านเมนูนี้ สุดท้ายนี้ผมหวังว่าเมนูที่ผมคิดค้นร่วมกับแม็กกี้จะถูกปากทุก ๆ คน โดยทางครัว MAGGI Kitchen พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุก ๆ คนถึงบ้านแล้วครับ” เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม แชมป์รายการเชฟกระทะเหล็กซีซั่น 1 กล่าว
 

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 

เมนูของ MAGGI Kitchen ประกอบไปด้วยเมนู 2 ประเภทคือ MAGGI Kitchen Signature ที่ผ่านการคิดค้นโดยทีมเชฟจากแม็กกี้ และ MAGGI Kitchen x Chef Gigg 
เมนู MAGGI Kitchen Signature มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ อาทิ
1. ข้าวหมูคาราเมลแม็กกี้ เมนูแสนคลาสิค แต่รสชาติไม่ธรรมดาบ่งบอกถึงความมีรสนิยมของเมนูนี้ ด้วยการปรุงรสด้วยซอสแม็กกี้ฝาแดงสูตรดั้งเดิม ผ่านการผัดอย่างพิถีพิถัน จนเกิดเป็นซอสคาราเมลเคลือบเนื้อหมู รสชาติ เข้มข้นหวานมันกลมกล่อม ชูรสชาติและความหอมได้อย่างโดดเด่น

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 


2.ข้าวไก่ย่างจิ้มแจ่วแม็กกี้  สะโพกไก่ชิ้นโต หมักคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศ และ เครื่องปรุงที่เข้มข้นจากแม็กกี้ ซอสปรุงอาหารสูตรหมักเข้าเนื้อ และ แม็กกี้ซอสหอยนางรมที่กลมกล่อม จึงทำให้ไก่ย่างออกมาได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มและเพิ่มความจัดจ้านด้วยน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ดเฉพาะของแม็กกี้


3.ข้าวไก่อบแม็กกี้ ไม่ว่าจะยุคไหน ๆ ก็อร่อยไม่เคยเปลี่ยน สะโพกไก่ชิ้นใหญ่ ๆ ผ่านการเคี่ยวอบในน้ำซอสที่รสชาติหอม กลมกล่อม ให้สุกช้า ๆ ในแบบฉบับของแม็กกี้ จนเนื้อไก่ดูดซึมน้ำซอสเข้าไปถึงเนื้อใน จึงทำให้ไก่นุ่ม ไม่แห้ง ฉ่ำไปด้วยซอส เสิร์ฟพร้อมผักลวก  

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 


ส่วนเมนูที่ร่วมคิดค้นโดยเชฟกิ๊กจะมีความผสมผสานกันของอาหารไทย และ อาหารจีน อาทิ 
1.ผัดเส้นจันท์อนุสาวรีย์ เรื่องราวในวัยเด็กของครอบครัวคนจีนที่ต้องช่วยทำงาน และ ร้านรถเข็นอีก 1 ร้านของคุณพ่อเชฟกิ๊ก ก็ได้เกิดขึ้นแถวย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เชฟกิ๊กจึงได้รับหน้าที่ไปขาย โดยก๋วยเตี๋ยวผัดที่ใช้เส้น  จันท์และซอสหมักที่เป็นสูตรของคุณพ่อ ผัดด้วยเทคนิคแบบจีนหอมกลิ่นกระทะ รสชาติเปรี้ยวหวานเค็ม เพิ่มความอร่อยด้วยกากหมูกรอบ ๆ จึงได้เกิดเป็นตำนาน ผัดเส้นจันท์อนุสาวรีย์ขึ้น

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 

2. ข้าวหน้าสตูลิ้นวัว เป็นเมนูที่เปิดจากช่วงชีวิตของเชฟกิ๊กที่ต้องย้ายถิ่นฐานลงใต้ไปเมืองหาดใหญ่ โดยคุณพ่อของเชฟได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ โดยนอกจากก๋วยเตี๋ยวสุดอร่อยแล้ว ยังมีลิ้นวัวตุ๋นที่ตุ๋นจนหอมนุ่มด้วยเครื่องยาจีนและเครื่องปรุงต่าง ๆ ที่แทรกเข้าไปในทุกอนู ตัดรสด้วยกระเทียมดอง เคี่ยวจนข้มหอม ราดลงบนข้าวสวยร้อน ๆ  เป็นความทรงจำของข้าวหน้าสตูลิ้นวัวแบบจีนที่ตรึงตราจนถึงทุกวันนี้

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

 

นอกจากนี้ แม็กกี้ยังตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและตอบรับนโยบายลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว โดยทุกออเดอร์ของ MAGGI Kitchen จะถูกบรรจุอย่างดีในกล่องอาหารทำจากวัสดุที่ถูกออกแบบให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ และผู้บริโภคสามารถเลือกปฎิเสธการรับช้อนส้อมในแพลทฟอร์มของผู้ให้บริการได้
MAGGI Kitchen พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงมือคุณแล้ววันนี้ผ่านฟู้ด แอพลิเคชั่นชั้นนำ อาทิ Grab Food, Food Panda, LINE MAN Wongnai, และ Gojek สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร และ อัพเดทได้ที่ Official Instagram account @MAGGI_Kitchen_Thailand
#MAGGIKitchen #MAGGIxChefGigg #ความอร่อยจากครัวเราถึงมือคุณ

 

แม็กกี้เปิดครัว MAGGI Kitchen  รับวิถีใหม่คนกรุงกับเทรนด์ Food Delivery 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ