Lifestyle

"อักษรา อีคอสเมติค" เดินเครื่องเสริมทัพกูรูดิจิตอลรองรับตลาดความงามโตสวนกระแสศก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อักษรา อีคอสเมติค ชูศักยภาพโรงงานมาตรฐานอันดับ 1 ด้านการส่งออกเครื่องสำอางเดินเครื่องเสริมทัพกูรูด้านการตลาดออนไลน์ ตั้งเป้าพาแบรนด์ไทยโกอินเตอร์ พร้อมทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท

 

​คุณอักษราภัค สุขพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อักษราอีคอสเมติค จำกัด กล่าวว่า “โรงงานอักษรา อีคอสเมติค เป็นโรงงานมาตรฐานบริการครบวงจร ให้บริการทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM กลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทฯ มีตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ แต่จะเน้นการผลิตเพื่อส่งออกสินค้าแบรนด์ไทยไปวางขายในตลาดตะวันออกกลาง และตลาดโลก ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีประสบการณ์ผลิตสินค้ามากกว่า 1,000 แบรนด์ และส่งออกไปต่างประเทศมากกว่า 1 ล้านชิ้น จากความสำเร็จของโรงงานที่ได้เปิดมากว่า 4 ปี นั้นได้ตั้งเป้าไว้ว่าอีก 3 ปีข้างหน้าจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์เป็นบริษัทมหาชน เน้นบริการแบบสินค้าแบบครบวงจร (One Stop Service) อย่างแท้จริง และในปลายปี 2563 นี้จะเปิดโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพภายใต้ชื่อ บริษัท อักษราไบร์โอแล็ป จำกัด โดยจะมีทีมหมอ เภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญเข้ามาร่วมเสริมทัพความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำให้กับบริษัท

 

"อักษรา อีคอสเมติค" เดินเครื่องเสริมทัพกูรูดิจิตอลรองรับตลาดความงามโตสวนกระแสศก.

 


นอกจากนี้ยังจับมือร่วมกับ 2 กูรูด้านการตลาดออนไลน์ที่มีประสบการณ์ตรงมามากกว่า 10 ปี อย่าง คุณก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม และ คุณหมี พิสิษฐ์ ไกรลาศสุวรรณ มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้บริหาร เพื่อดูแลเรื่องการตลาดออนไลน์ และภาพรวมของสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการจะได้รับการดูแลตั้งแต่กระบวนการคิดค้นพัฒนาสินค้า ไปจนถึงการสร้างแบรนด์และการทำการตลาด นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จะดูแลในส่วนของการส่งออกอย่างที่ผ่านมา


ทั้งนี้ คุณก๊อง ศุษณะ ทัศน์นิยม เผยว่า ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ และคิดว่าจะนำเอาประสบการณ์ตรงของตนเองนั้นมาร่วมสร้างแบรนด์ให้กับผู้ประกอบการไทย ตามเป้าหมายคือการพาสินค้าไทยไปโกอินเตอร์ให้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน เพราะอย่างที่ทราบว่าตลาดความงามไทยโตขึ้นทุกปีเพราะในยุคโซเชียลครองโลกเช่นนี้ใครๆ ก็หันมาให้ความสำคัญกับความสวยความงามกันทั้งนั้นแม้แต่ผู้หญิงที่ไม่ชอบแต่งหน้า ก็ยิ่งต้องการครีมบำรุงผิวที่ดี จึงทำให้ตลาดด้านนี้โตขึ้นทุกปี มีผู้ประกอบการสนใจมาลงทุนสร้าง
 

 

"อักษรา อีคอสเมติค" เดินเครื่องเสริมทัพกูรูดิจิตอลรองรับตลาดความงามโตสวนกระแสศก.

 

 

แบรนด์ตัวเองกันมาก เราเห็นโอกาสตรงนี้ การเป็นที่ปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจนจบสิ้นถึงขั้นตอนการส่งออกเพื่อจะช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการได้ประสบความสำเร็จง่ายขึ้น เพราะสิ่งที่ต้องพึงระวังเลยก็คือความแข็งแรงของแบรนด์ เพราะต่อให้สินค้าดีขนาดไหน แต่หากแบรนด์ไม่เป็นที่จดจำ การประสบการณ์สำเร็จจึงไม่ได้เรื่องง่าย ดังนั้นหากเข้ามารับบริการกับทางบริษัทฯ จะมีบริการแบบครบวงจรที่ทำให้ผู้ประกอบการเชื่อมั่นได้ว่าสินค้ามีมาตรฐานและมีโอกาสช่องทางการจำหน่ายได้อย่างแน่นอน

คุณอักษราภัค สุขพิทักษ์ กล่าวเสริมว่า ตลาดส่งออกที่สำคัญของบริษัทฯ ได้แก่ บาห์เรน และกลุ่มตะวันออกกลาง GCC ซึ่งเป็นประเทศที่มีกำลังซื้ออย่างอาหรับ และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านที่จะนำช็อปเข้าไปได้แก่ ลาว กัมพูชา สำหรับในส่วนของประเทศไทยก็จะกลับมาเปิดในหัวเมือง เช่น พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องชะลอแต่ถ้าปีหน้าสถานการณ์ดีขึ้นก็จะกลับมาเปิดชอปที่ประเทศไทย แต่ยังคงมีลูกค้าผลิตสินค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันสินค้าที่ทาง บริษัท อักษราอีคอสเมติค จำกัด รับผลิตเป็นสินค้าแบบครบวงจร One Stop Service โดยผลิตสินค้าครอบคลุมถึง 7 กลุ่ม ได้แก่  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแลผิวกาย, ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นจึงทำให้โรงงานยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยี และด้านนวัตกรรม ล่าสุดทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท นำเข้าเครื่องจักรจากต่างประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ” คุณอักษราภัคฯ กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ