Lifestyle

ของเล่นใหม่ "VEEDEE" ให้เหล่าคนดังเชื่อมต่อกับแฟนๆ ผ่านข้อความวิดีโอส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ของเล่นใหม่ "VEEDEE" ให้เหล่าคนดังเชื่อมต่อกับแฟนๆ ผ่านข้อความวิดีโอส่วนตัว เป็นเจ้าของคลิปวีดิโอส่วนตัวสุดพิเศษ จากศิลปินที่คุณชื่นชอบ!

         

ก้าวทันเทคโนโลยี  Ignite ROI เอเจนซี่ด้านการตลาดดิจิตอล เปิดตัว “Veedee” บริการวิดีโอส่วนตัวส่งตรงจากศิลปินหรือไอดอลถึงแฟนๆที่ชื่นชอบของพวกเขาผ่าน Veedee ซึ่งเป็นที่แรกในประเทศไทยที่ตั้งเป้าหมายที่จะเชื่อมต่อดารา นักร้อง KOLs และบุคคลสาธารณะอื่น ๆ กับผู้คนที่สนับสนุนหรือชื่นชอบเพื่อเป็นหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา
         

Veedee ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถส่งคำขอไปยังศิลปินหรือผู้คนที่ชื่นชอบบนแพลตฟอร์มเพื่อบันทึกข้อความวิดีโอส่วนบุคคลซึ่งอาจมีตั้งแต่การอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าของบัญชี หรือส่งต่อให้กับคนพิเศษแบบเฉพาะเจาะจง ข้อความแสดงความยินดีหรือแม้กระทั่งเซอร์ไพรส์ข้อความในงานแต่ง พิธีจบการศึกษาและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยข้อความและวิดีโอเหล่านี้จะสามารถนำไปใช้เพื่อการใช้งานแบบส่วนตัวเท่านั้น


        

ยานิค ทาร์กอนสกี้ กรรมการผู้จัดการของ Ignite ROI ให้ความเห็นว่า ในฐานะเอเจนซี่ดิจิตอลชั้นนำในประเทศไทยเราได้มองเห็นถึงผลกระทบและความสำคัญที่ดาราและคนดังมีต่อแฟนๆที่ชื่นชอบในตัวพวกเค้า สำหรับเราแล้วไม่เพียงแค่การส่งต่อข้อความดีๆเท่านั้นแต่ยังมีผลต่อการสร้างผลลัพธ์ที่ดีต่อแคมเปญการตลาดดิจิตอลและการสร้างสรรค์วิธีใหม่ๆในการเชื่อมต่อคนดังเหล่านี้และแฟนซึ่งช่วยให้เราได้เข้าใจแบรนด์และผู้ชมเหล่านั้นมากขึ้น
          

บนแพลตฟอร์ม Veedee นั้น ดารา ศิลปินในไทยจะมีโอกาสได้ติดต่อกับแฟน ๆ ในระดับที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยวิธีการสื่อสารแบบใหม่ล่าสุด ตัวอย่างของนักแสดงดาวเด่นที่เข้าร่วมกับเราแล้วเช่น นางแบบแนวหน้าของประเทศไทย คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม https://youtu.be/J2W7tudskbg หรือ เอาใจรุ่นใหญ่ด้วยพระเอกตลอดกาลคุณสมบัติ เมทะนี https://youtu.be/0l3kGEmH26o หรือ ตำนานเสียงแก้ว อย่างคุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว https://youtu.be/GVMAlMhZnjg ที่ตอนนี้พร้อมจะส่งต่อข้อความถึงคุณแล้ว ตัวอย่างวีดีโอ
         

แพลตฟอร์มนี้ได้รับการคิดอย่างดีเพื่อให้ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะทุกอย่างทำผ่านช่องทางออนไลน์ซึ่งบุคคลสาธารณะเหล่านี้สามารถเข้าใจเหล่าแฟนคลับของพวกเค้าได้มากขึ้น ในขณะที่ทางแฟนคลับเองก็สามารถเข้าถึงคนที่พวกเค้าชื่นชอบแบบใกล้ชิดผ่านข้อความที่มีการเอ่ยเรียกชื่อจากเหล่าคนดังที่รักของเค้า ซึ่งจริงๆแล้วคือการที่ทั้งสองฝ่ายได้รับทั้งแรงบันดาลและผลประโยชน์ร่วมกันโดยใช้ความสะดวกของการสื่อสารเข้ามาเป็นตัวกลาง
        

ทางVeedee ยังมีแผนการที่จะขยายขอบข่ายของการเข้าถึงไปที่คนดังในหมวดหมู่ต่างๆเช่น นักกีฬา นางแบบ นักแสดง ศิลปิน นักร้อง ดีเจ เชฟ หรือ ผู้นำทางธุรกิจ อีกด้วย
         

นอกเหนือจากการสร้างความสัมพันธ์พิเศษกับแฟนๆ และศิลปินต่างๆแล้ว Veedee ยังส่งต่อความสุขด้วยการมอบเงินบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเช่น ยูเนสโก Unesco, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand), มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย Soi Dog และ เทใจ (Taejai) เหล่าคนดังจะเป็นผู้เลือกองกรค์หรือมุลนิธิ โดยสังเกตได้จากโลโก้ขององกรค์หรือมุลนิธินั้นจะติดอยู่บนโปรไฟล์ โดยวิธีการคือจะหักอย่างน้อย 5% ของค่าธรรมเนียมของการจอง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ