Lifestyle

"ใหม่ -สุคนธวา"เผยเคล็บลับการตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าคนดังและแฟนๆ แห่แสดงความยินดี "ใหม่ สุคนธวา" ตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากที่ ใหม่ สุคนธวา ได้ประกาศข่าวดีผ่านไอจีของตนเอง @maisukhon  ในวันที่ 10 มิ.ย ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเผยเคล็ดลับ.. มัดใจคุณสามีจนตั้งท้อง 

ว่าที่คุณแม่สาวสวย ใหม่-สุคนธวา ได้เผยเคล็บลับการตั้งท้องด้วยวิธีธรรมชาติ ไม่ใช่ท้องวิทยาศาสตร์ เกิดขึ้นด้วยเพราะกังวลอายุที่มากขึ้น กลัวจะมีลูกยาก จึงอยากทำให้น้องสาวฟิตมากขึ้น หวังเพิ่มความกระชับเสริมรักให้สดใส คุณหมอที่ THE KLINIQUE จึงแนะนำให้ทำโปรแกรมมินิรีแพร์ โดยเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับการตั้งท้องแบบธรรมชาติครั้งนี้ พร้อมข้อความในอินสตาแกรมว่า 


“ อายุ38ไม่ต้องทำ Gift หรือ ivf ก็ท้องธรรมชาติได้ค่ะ   อีกหนึ่งเคล็ดลับการท้องแบบธรรมชาติของใหม่..  #ตัวช่วยที่ทำให้มีความสุขกับคนรักมากขึ้น บอกเลยว่าก่อนหน้าที่ใหม่จะตั้งท้อง ใหม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอที่ @Theklinique มา เพราะใหม่อยากมีลูกมากๆ เพราะอายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว คุณหมอเลยแนะนำตัว MINI REPAIR (มินิรีแพร์) ตอนแรกใหม่ก็ตกใจ และก็มีอายๆคุณหมอ  ต้องออกตัวก่อนว่าเราก็ไม่ได้ผ่านอะไรมาโชกโชนขนาดนั้น55 แต่ทำแล้วรู้สึกดีมากๆ น้องสาวของใหม่.. มันฟิตขึ้น กระชับขึ้น จนสามีต้องทัก ว่าไปทำอะไรมา (ไม่ได้บอกเขาค่ะ แอบไปทำมา อิอิ อยากให้เขาทักเอง) #เขามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย ต้องขอบคุณ เดอะคลีนิกค์ นะคะ ที่ได้มอบความสุขเล็กๆให้กับใหม่.. อย่างที่บอกเลยค่ะ “มินิรีแพร์” ช่วยให้ใหม่กับสามี ฟิตรัก.. กระชับความสัมพันธ์.. กันมากขึ้น จนใหม่ตั้งท้อง”   #Theklinique #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #อารมณ์มา #ฟิน #สามีขยันทำการบ้านมากขึ้น ”  

 

 

"ใหม่ -สุคนธวา"เผยเคล็บลับการตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ

 


เห็นคุณใหม่เป็นปลื้มสุดๆ หลังจากทำมินิรีแพร์ ที่ช่วยให้น้องสาวของตนเอง ฟิตและกระชับมากขึ้น จนทำให้ตกดึกแฟนสะกิดใหญ่เลย (อิอิ) แฟนก็ชิดขึ้น ชิดกันมาก ๆ จนลูกติดสมใจ ซึ่งการทำ Mini Repair ที่ THE KLINIQUE ทำได้โดยไม่ต้องพักฟื้นเหมือนผ่าตัด ใครทีอยากมีน้อง การดูแลสุขภาพร่างกายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ แต่สุขภาพใจก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งความรักที่ดีเริ่มได้จากความสัมพันธ์ที่สดใส อย่างที่คุณใหม่บอก #เขามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย “มินิรีแพร์” ช่วยให้ใหม่กับสามี ฟิตรัก กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้นจนใหม่ตั้งท้องลูกคนแรก...

 

 

"ใหม่ -สุคนธวา"เผยเคล็บลับการตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ

 


นอกจากนี้คุณหมอที่เดอะคลีนิกค์ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Mini Repair (มินิรีแพร์) ไม่เพียงจะเป็นโปรแกรมดูแลน้องสาวของคุณให้ฟิต กระชับ และเพิ่มน้ำหล่อลื่นแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาปัสสาวะเล็ด รวมทั้งช่วยปรับรูปทรงให้สวย  มีสีอมชมพู โดยใช้เวลาเพียง 8 นาทีก็คืนความสาวให้น้องสาวคุณได้อีกครั้ง ไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการผ่าตัด ทำเสร็จก็สามารถทำกิจกรรมรักได้ในทันที ที่สำคัญ THE KLINIQUE มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (คุณหมอผู้หญิง) คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่มารักษา

 

 

 

 

"ใหม่ -สุคนธวา"เผยเคล็บลับการตั้งครรภ์ด้วยวิธีธรรมชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ