Lifestyle

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal ยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย 

          เอ็นซีซี แคเทอริ่ง (NCC Catering) หนึ่งในผู้ให้บริการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มนอกสถานที่ภายใต้การดูแลของบริษัท เอฟ แอนด์ บี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (F&B) เปิดบริการจัดเลี้ยงรูปแบบใหม่ “New Normal” ที่การันตี ความเชื่อมั่นด้านความสะอาด ถูกสุขอนามัย และความปลอดภัยด้านอาหาร เป็นไปตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และยังคงมาตรฐานความอร่อยในทุกจานที่เสิร์ฟ 

 

          เพื่อให้ตอบโจทย์กับมาตรฐานการบริโภคแบบใหม่ NCC Catering จึงได้ปรับการให้บริการในส่วนต่างๆ และเพิ่มมาตรการป้องกันเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ อาทิ
          -ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต้องผ่านจุดคัดกรองของสถานที่จัดงาน 
          -มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย โดยต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส 
          -พนักงานที่ให้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และ Face Shield รวมถึงหมวกและถุงมือตลอดเวลา 


          -มีบริการแอลกอฮอล์ล้างมือทุกทางเข้า-ออก 
          -มีการจัดแผนผังที่นั่งในการรับประทานอาหารหรืออาหารว่าง รวมถึงโต๊ะสำหรับให้บริการอาหาร แบบรักษาระยะห่างทางกายภาพอย่างน้อย 1-2 เมตร  
          -จัดเตรียมอุปกรณ์การรับประทานอาหารในรูปแบบบรรจุซองให้ลูกค้าที่โต๊ะ เพื่อลดการสัมผัส
          -เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดโต๊ะอาหาร เก้าอี้ และบริเวณที่ให้บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ


          นอกจากมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยต่างๆ แล้ว NCC Catering ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระบวนการผลิตอาหาร เพื่อควบคุมคุณภาพตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่ผ่านการรับรองจากผู้ผลิต และยิ่งกว่านั้นคือการสนับสนุนวัตถุดิบจากเกษตรกรและปศุสัตว์ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อช่วยระบายสินค้าและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ไปจนถึงการปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถันผ่านการควบคุมให้ได้มาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวจากครัวกลางที่ได้รับการรับรองระบบการผลิต Good Manufacturing Practice in Mass Catering (GMP) และ Hazzard Analysis Critical Control Point (HACCP) โดยสถาบันที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยอุปกรณ์ที่ใช้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกครั้ง และยังมีการควบคุมอุณหภูมิประกอบอาหาร เพื่อให้ได้อาหารที่สะอาดและปลอดภัยต่อการบริโภค  
          

          สำหรับเมนูอาหารต่างๆ ที่ได้รับการรังสรรค์จากเชฟที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์ นอกจากจะพิถีพิถันในเรื่องของรสชาติแล้ว ยังคำนึงถึงสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภคด้วยเช่นกัน โดยมีนักกำหนดอาหารวิชาชีพมาร่วมคำนวณปริมาณและคุณค่าทางโภชนาการ จึงเป็นที่มาของหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพ อาทิ เมนูสุขภาพตามกรุ๊ปเลือด เมนูอาหารควบคุมน้ำหนักสร้างกล้ามเนื้อ และเมนูอาหารสุขภาพควบคุมเฉพาะโรค อาทิ โรคเบาหวาน โรคหัวใจ และโรคไต 


          ทั้งหมดคือการปรับเปลี่ยนที่ NCC Catering ตระหนักถึงความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการ มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจ เราพร้อมให้บริการคุณ...อย่างดีที่สุด สำหรับผู้ที่สนใจบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อาหารว่าง หรือคอฟฟี่เบรก โทร. 0 2203 4011-16, 098-235-4659 หรือแอดไลน์ @ncccatering และเว็บไซต์ www.nccfb.catering
 

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

 

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

 

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

 

NCC Catering ชูบริการแบบใหม่ New Normal

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ