Lifestyle

จองก่อนได้ก่อนบ้านเช่าถูกทั่วไทยเปิดทำสัญญา23-25ก.พ.ที่กคช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จองก่อนได้ก่อนบ้านเช่าถูกทั่วไทย เปิดทำสัญญา 23 - 25 ก.พ.นี้ที่สำนักงานใหญ่เคหะฯ


                     

          นางสาว สุดใจ สมัครัตน์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ฝ่ายการตลาดและขาย กล่าวว่า ฝ่ายส่งเสริมการตลาดและขายได้ออกแคมเปญ “ บ้านถูกทั่วไทย ” เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนจองสิทธิ์บ้านเช่าในราคาถูกเริ่มต้นเพียง 999.-/เดือน สัญญาเช่า 1 ปีผ่านระบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันตรวจสอบมีผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนจองสิทธิ์โปรโมชั่นบ้านเช่าราคาถูกนับจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ มียอดจองเป็นจำนวนมากถึง 15,966 ราย  ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีและเกินเป้าหมายที่คาดไว้เพียงแค่เดือนเศษๆ มีผู้ให้ความสนใจมากนับหมื่นกว่ารายด้วยกัน 

 


          ทั้งนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถจองสิทธิ์ได้จนถึงกลางปีนี้ โดยผู้ที่จองสิทธิ์ลงทะเบียนดังกล่าวและเป็นผู้ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาแล้ว ทางการเคหะฯ จะนัดเข้ามาทำสัญญาตามลำดับก่อน-หลัง โดยเปิดให้เข้ามาทำสัญญาในช่วงแรกที่งานโครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ” ซึ่งจัดให้มีขึ้นในวันที่ 23 - 25 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ  ตลอดจนการออกบูธงานโครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ” ครั้งนี้ที่จัดให้มีขึ้นเพื่อต้องการให้ประชาชนผู้ที่สนใจโดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อย-ปานกลาง ได้มีโอกาสเข้าถึงที่อยู่อาศัยในราคาถูกที่การเคหะฯ พร้อมจะเข้ามาช่วยเหลือตามนโยบายการพัฒนาด้านคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยในเรื่องของที่อยู่อาศัยให้ทั่วถึงทุกภูมิภาคอย่างยั่งยืนต่อเนื่องต่อไป   ซึ่งภายในงานมีโปรโมชั่น Shock Price นำบ้านกว่า 35 โครงการ 

          ทำเลดีใกล้แหล่งคมนาคมที่อยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพ - ปริมณฑล  ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานีออกจำหน่ายพร้อมสินค้าราคาถูกมากมายมาให้เลือกชมและช้อป นอกจากนี้ผู้ที่จองและซื้อบ้านกับการเคหะฯ ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด ยังมีสิทธิพิเศษลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆ รวมมูลค่านับล้านบาท โดยผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาที่สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เพื่อชมบ้านและโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ พร้อมรับเงื่อนไขและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่งานภายในวันวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1615 


 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ