Lifestyle

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show" ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 36 ปี พร้อมดึง Power Buy เติมเต็มให้กับงานนี้

 

 

บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด พร้อมจัดงาน Home Mega Show งานแสดงและขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” มุ่งให้เป็นงานคืนกำไรและมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค งานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อาคาร 5-12 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"  

 

 

นายไกรวีร์ จิตศักดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด เกี่ยวกับงานแสดงสินค้าเพื่อบ้าน “Home Mega Show” กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานปีนี้ว่า “การจัดงาน “Home Mega Show” ครั้งนี้ เพื่อต้องการกระตุ้นตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยให้คึกคักและเติบโตด้วยความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นงานครั้งนี้ช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดและส่งเสริมยอดขายให้กับผู้ประกอบการอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นและจะส่งเสริมภาวะเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมให้ดีขึ้น โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” ตั้งเป้าให้เป็นงานแสดงสินค้ำเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ เวิลด์ แฟร์ เคยจัดมา บนเนื้อที่กว่า 47,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน งานฝีมือ เครื่องใช้ภายในบ้าน วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ภายในบ้าน ต้นไม้ พรรณไม้ การตกแต่งสวน ฯลฯ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าครั้งนี้รวมทั้งหมดมากกว่า 2,000 บูธ” 

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

“จากประสบการณ์การเป็นผู้นำจัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านตลอดระยะเวลา 36 ปี เวิลด์ แฟร์ มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดงานในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างดี นอกเหนือจาก 2 กลุ่มสินค้ำดังกล่าวแล้ว ในงาน Home Mega Show ในปีนี้ได้เติมเต็มและมุ่งยกระดับให้เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเพิ่มกลุ่มสินค้าเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน กลุ่มไลท์ติ้ งหรือกลุ่มสินค้าแสงสว่าง กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน รวมไปถึงต้นไม้และของตกแต่งสวนอีกด้วย นอกเหนือจากการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เวิลด์ แฟร์ ยังได้ร่วมกับ Power Buy ใน ฐานะที่เป็นผู้ประกอบการเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า มาร่วมเติมเต็มในงานครั้ งนี้ซึ่งมั่ นใจได้ว่าผู้บริโภคที่เข้าชม งานในครั้งนี้จะสามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในราคาที่ถูกและดีอย่างแน่นอน”  นายไกรวีร์ กล่าวปิดท้าย 

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

 

 

 

นายนพดล พลายระหาญ Head of Marketing Commercial บริษัท เพาเวอร์ บาย จำกัด กล่าวว่า เพาเวอร์ บาย พร้อมแล้วที่จะยกขบวนสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Home Mega Show ด้วยข้อเสนอและเงื่อนไขที่ดีที่สุดในรอบปี ทั้งสินค้ากลุ่มภาพและเครื่องเสียง โฮมเอ็นเตอร์เทน เม้นต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก เครื่องปรับอากาศ สินค้าไอที และแก็ตเจ็ต ในราคา ลดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น“ลด 3 คุ้ม” เพื่องานนี้ งานเดียวเท่านั้น คุ้มที่ 1 ช้อปครบทุก 10,000 บาท ลดทันที 1,000 บาท คุ้มที่ 2 ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาท รับคูปองอั่งเปา 5,500 บาท เพื่อซื้อสินค้าในครั้งต่อไป และ คุ้มที่ 3 ซื้อหรือผ่อนชำระผ่านบัตรที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท พร้อมสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Card สามารถนำคะแนนสะสมมาใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุด 15% ไฮไลท์พิเศษสุดของงานนี้คือ “สินค้านาทีทอง ลดถล่มทุกวัน” เรียกได้ว่าพลาดงานนี้ แล้ว ราคาและเงื่อนไขนี้ไม่มีอีกแล้ว 

เวิลด์ แฟร์ ประกาศจัดงานเพื่อบ้าน "Home Mega Show"

สำหรับงาน  Home Mega Show งานแสดงและขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อาคาร 5-12 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ