Lifestyle

 ซอสพริกศรีราชาพานิช จัดแคมเปญ The Taste of Original

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอกย้ำความเป็น ตัวตน  ซอสพริกศรีราชาพานิช The Taste of Original ก่อนจะปิดปี 2019 ด้วย campaigns Live Original  ภายใต้ Concept งาน "You will thank yourself"

 

 

          ซอสพริกศรีราชาพานิช ในเครือบริษัทไทยเทพรส ต้นตำรับตัวจริงซอสพริกศรีราชาอายุกว่า 80 ปีที่ดังไกลไปทั่วโลก ด้วยความที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และ Positioning ที่ชัดเจน จึงทำให้มีการเติบโตของยอดขายมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับที่ผ่านมาซอสพริกศรีราชาพานิชได้มีการทำกิจกรรมและต่อยอดของแบรนด์มาโดยตลอด ทำให้แบรด์มีสีสันและเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ผ่านแคมเปญ The Taste of Original  และขยายการใช้ให้ผู้บริโภครู้จักมากขึ้น นอกจากเป็นแค่เครื่องจิ้มเพียงอย่างเดียวแล้ว สามารถนำไปเป็นสูตรส่วนผสมในเมนูต่างๆ ให้มีรสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น  และภายในงานได้แนะนำน้องใหม่ที่จัดจานถึงใจ ซอสพริกเหลืองศรีราชาพานิช ด้วยรสชาติที่จัดจานไม่เป็นรองใคร รับรองมี 2 ขวดนี้เมนูไหนๆก็อร่อยเด็ด สามารถหาซื้อได้ที่ Line : @goldenmountain1954 หรือ Inbox เข้ามาทักทายกันได้ที่ https://www.facebook.com/SrirajaPanich

 

 

          สำหรับการตลาดปีนี้ได้มุ่งเน้น Trend Healthy Life style เพื่อตอกย้ำความเป็นต้นตำหรับซอสพริกศรีราชาตัวจริง โดยก่อนปิดปี ได้จัดงาน Live Original ภายใต้ Concept “You will thank yourself”เชิญชวน Influencer ในสายออกกำลังกาย Healthy และสาย Food มาแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ในด้านการดูแลตัวเอง สุขภาพ มุมมองชีวิต และเป้าหมายชีวิต นำทีมโดย เจ้าแม่สายสุขภาพตัวจริงคือ คุณพัชรศรี เบญจมาส  หรือคุณกาละแมร์นั่นเอง ได้มาถ่ายทอดและแชร์ ประสบการณ์ด้านสุขภาพ การดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกิน และ Inspiration ต่างๆ แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของตนเองได้อย่างชัดเจน 


          ภายในกิจกรรมนี้ที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ การโชว์ ทำเมนูอาหารสุขภาพ จากคุณกาละแมร์ ด้วยเมนูข้าวผัดกระเพราคีนัว  เอาใจคนรักสุขภาพสุดๆ พร้อมทั้งเสริฟความอร่อยด้วยเครื่องดื่มรสชาติเด็ด มอคเทลศรีราชาพานิช แคร็กเกอร์มาโย่ และซาลาเปาโฮลวีท โดยเน้นย้ำให้เห็นว่า ซอสพริกศรีราชาพานิชนั้น ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่เจือสี และที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส เรียกคะแนนจากกลุ่มคนรักสุขภาพได้เกิน 100% 
สามารถติดตามสูตรความอร่อยได้ที่ https://www.srirajapanich.co.th และสามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SrirajaPanich



 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ