Lifestyle

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แหล่งรวมไอเดียปาร์ตี้ และไอเท็มสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ 2019 และฉลองปีใหม่ 2020

เข้าสู่เดือนธันวาคมที่นอกจากจะเป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ยังเป็นช่วงที่เต็มไปด้วยสีสันและการเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเป็นเทศกาลคริสต์มาสที่แต่ละบ้านหรือแต่ละสถานที่ต้องตกแต่งบรรยากาศให้เต็มไปด้วยสีแดงเขียวซึ่งเป็นสีประจำเทศกาลคริสต์มาส หรือการต้อนรับปีใหม่ปี 2020 ที่จะได้เห็นการตกแต่งจากหลากหลายไอเดีย หลากหลายสีสันเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ที่สดใส และสิ่งหนึ่งที่มักเกิดขึ้นเสมอเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขเหล่านี้ด้วยกันนั่นก็คือการจัด “ปาร์ตี้” ที่จำเป็นต้องใช้วัสดุอุปกรณ์มากมายเพื่อให้ปาร์ตี้เหล่านั้นเป็นปาร์ตี้ที่ดีสุดของปี

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียและความล้ำสมัยนำเสนอไอเดียปาร์ตี้สำหรับทั้งสองเทศกาลส่งท้ายปี “คริสต์มาส 2019 และต้อนรับปีใหม่ 2020” กับไอเทมที่เป็นได้ทั้งของขวัญให้คนสำคัญและอุปกรณ์ประกอบปาร์ตี้สำหรับสร้างความทรงจำสุดพิเศษในเทศกาลสำคัญนี้

เริ่มด้วยของที่งานปาร์ตี้จะขาดไม่ได้ เพราะต้องใช้เป็นตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลงอย่าง “ลำโพง Fender Monterey” ลำโพงคุณภาพสูงจากแบรนด์เครื่องเสียงที่ทั่วโลกไว้ใจ  โดย Fender Monterey เป็นลำโพงที่ไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์แปลงกระแสไฟ เพียงแค่เสียบปลั๊กก็พร้อมใช้งานได้ทันที จุดเด่นของลำโพงตัวนี้อยู่ที่ฟังก์ชั่นในการปรับรูปแบบเสียงได้ตามต้องการจากลูกบิดด้านบนตัวลำโพงที่ใช้ในการปรับระดับเสียง ปรับเสียงแหลม และปรับเสียงเบส หรือสวิตช์ที่ด้านหลังตัวลำโพงสำหรับปรับสไตล์เสียงว่าอยากให้เน้นเสียงเบสหรือเสียงร้อง

การบันทึกภาพความทรงจำก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แต่ละปาร์ตี้จำเป็นต้องมีเพื่อในวันข้างหน้าจะได้นำกลับมาชมกันอีกครั้ง และหากพูดถึงการบันทึกภาพที่เข้ากับยุคนี้คงหนีไม่พ้นกล้องสายลุยอย่าง “GoPro” ที่ล่าสุดเพิ่งวางจำหน่ายโมเดลใหม่ “GoPro HERO 8 Black” ที่ผู้ผลิตการันตีว่าเป็นกล้องโกโปรที่ถ่ายภาพได้นิ่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา และพิเศษสุดๆ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่กับ “GoPro HERO 8 Black Bundle Set” ชุดกล้องโกโปรพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้การบันทึกภาพสมบูรณ์และครบทุกความรู้สึกมากที่สุด โดยในชุดประกอบด้วย กล้อง GoPro HERO 8 Black, ด้ามจับ Shorty, Head Strap, แบตเตอรี่สำรอง และ Memory Card Extreme ความจุ 32GB

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ​​​​​​​

ต่อด้วยอุปกรณ์สำคัญที่จะช่วยทำให้ปาร์ตี้เหล่านั้นเป็นความทรงจำที่งดงามกับ “Polaroid Lab” ปริ้นท์เตอร์รูปโพลารอยด์เครื่องแรกอย่างเป็นทางการจาก Polaroid Originals แบรนด์กล้องถ่ายภาพสำเร็จรูปที่มีประวัติยาวนาน โดยคุณสมบัติของ “Polaroid Lab” คือผู้ใช้สามารถปริ้นท์รูปที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่เลือกภาพที่ต้องการและคว่ำจอสมาร์ทโฟนลงบนช่องรับภาพของตัวเครื่อง ซึ่งหากใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่น Polaroid Originals จะทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปภาพทั้งค่าความสว่างและสีสันได้ก่อนสั่งพิมพ์ รวมถึงสามารถแบ่งรูปออกเป็น 9 ช่องได้อีกด้วย  

อีกหนึ่งสิ่งที่นับเป็นกิจกรรมหลักของทุกปาร์ตี้คริสต์มาสหรือปีใหม่ก็คือการมอบของขวัญหรือจับฉลากแลกของขวัญ ซึ่งของขวัญแต่ละชิ้นก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้มอบและผู้รับได้ โดยไอเดียของขวัญจากสยามดิสคัฟเวอรี่ที่จะช่วยสร้างความทรงจำที่ดีสำหรับปาร์ตี้ในครั้งนี้ ได้แก่ “ปากกา LAMY Safari Red Clip Limited Edition” ปากการุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายเพียง 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออก ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นและที่สำคัญปากการุ่นนี้มีวางจำหน่ายเพียง 5,000 ด้ามเท่านั้น สำหรับใครที่ตัวเองหรือเพื่อนผู้รับของขวัญเป็นสายนักเขียนที่ชอบสะสมของลิมิเต็ด ปากการุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีไว้ในคอลเลคชั่น

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

หากใครที่ต้องการหาของขวัญในธีมการ์ตูนหรือมีเพื่อนเป็นนักสะสม PONY แบรนด์รองเท้าและเครื่องแต่งกายสัญชาติอเมริกันออกคอลเลคชั่นล่าสุดที่ร่วมมือกับการ์ตูนชื่อดังขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Pokemon ภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “PONY x Pokemon SS2” ที่นำเอาคาแรคเตอร์จากการ์ตูนชื่อดังมาออกแบบเป็นรองเท้า กระเป๋า เสื้อ และอื่นๆ อีกมากมายโดยผสมผสานความเป็น PONY และ Pokemon ได้อย่างลงตัว คอลเลคชั่นนี้ PONY ร่วมมือกับสยามดิสคัฟเวอรี่เปิด Pop-up Store เพื่อให้เป็นพื้นที่ในการล่าของสะสมโปเกมอนสำหรับเหล่านักสะสมและแฟน PONY อย่างแท้จริง

ปิดท้ายด้วยของขวัญที่คนรับต้องร้องกรี๊ดกับ “Dyson Supersonic Hair Dryer” ไดร์เป่าผมแห่งยุคที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและคุณภาพ โดยไดร์เป่าผมรุ่นล่าสุดของ Dyson นี้มีคุณสมบัติเด่นคือเพียงเปิดระดับความแรงลมแค่เบอร์ 1 ก็แรงพอที่จะเป่าผมให้แห้งเร็วได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีเสียงเบาทำให้สามารถได้ยินเสียงรอบข้างหรือพูดคุยกับคนรอบตัวในขณะเป่าผมได้อย่างไม่สะดุด  ตัวเครื่องมีระบบเซนเซอร์ควบคุมความร้อนช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้แห้งเสียเพราะถูกความร้อนมากเกินไป รวมไปถึงน้ำหนักเบา พกพาสะดวกด้วย

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ค้นหาไอเดียสุดล้ำและผสานความเป็นตัวตนเพื่อเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองกับเทศกาลแห่งปีอย่างคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ได้ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามไอเดียและไอเท็มสุดล้ำได้ที่

Website: https://www.siamdiscovery.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/siamdiscovery/

Instagram: @siamdiscovery

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ