Lifestyle

ใหม่.."โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใหม่!! "โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์" ครีมซองเริ่มต้น 49 บาท!  ซื้อ 1 ชิ้น เท่ากับ 1 ช่วย บริจาคเข้าร่วมโครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก

 


 

         “โอลด์ร๊อค” ขอแนะนำ “ครีมสิวไดโนเสาร์” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสําหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะมาในรูปแบบซองดีไซน์น่าหยิบ สะท้อนคาแรคเตอร์สนุก ๆ 4 แบบผ่านไดโนเสาร์แสนน่ารัก ได้แก่ ดุ แรด เนิร์ด มั่นหน้า โดยผลิตภัณฑ์มุ่งเน้นการดูแลผิวเป็นสิวและการทำให้ผิวแข็งแรงเพื่อลดปัญหาสิวไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดดเด่นกว่าด้วยสูตรที่ช่วยดูแลผิวเป็นสิวแบบ “ไม่ทำร้ายผิว” ไม่มี BHA (Salicylic acid) ไม่มี แอลกอฮอล์ ไม่มีสารอันตราย และสารที่ทําให้เกิดการแพ้ จึงไม่ทำให้ผิวลอก แห้งตึง แสบ และไวต่อแสง ครบทุกปัญหาสิวใน 4 สูตร ได้แก่

 

 

ใหม่.."โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์"

 

         1. เจลแต้มสิว สูตรดุมาก “ลดไว หน้าไม่พัง” จากหินนํ้ามันฝรั่งเศส และเปลือกมังคุด และยังช่วยลดปัญหาบวมแดงจากสิว  ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ เนื้อเจลซึมซาบไว ปลอดภัย ใช้ทั่วหน้าได้ ไม่แสบ ไม่ทำร้ายผิว 

 

         2. มาสก์ชาร์โคล สูตรนอกำลังสาม “ดูดสิ่งสกปรก ลดมัน” จากแอคทิเวท ชาร์โคล และวิตามินบี 3 ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เนื้อมาสก์เข้มข้นไม่แตกร่วงเป็นผง 

 

         3. เซรั่มบำรุงผิว สูตรเนิร์ด “เซรั่มบำรุงสำหรับผิวเป็นสิว”เนื้อเซรั่มเข้มข้น ด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดชาเขียว, เปลือกมังคุด และวิตามินบี 3 ช่วยบํารุงผิวให้ แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยฟื้นบํารุงผิวทันทีที่ทา เพื่อผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน

 

 

 

ใหม่.."โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์"

 

 

         4. ไบรท์เทนนิ่ง เจล สูตรมั่นหน้า “หน้าใส ลดรอยสิว” เข้มข้นด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดธรรมชาติจากใบบัวบก, วิตามินบี 3 และ Glycolic Acid ช่วย ฟื้นบํารุงรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดําให้แลดูจางลง 

 

 

         “โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์” สะดวกต่อการพกพา ราคาย่อมเยา เพียงซองละ 49 บาท  พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Beautrium, Lawson, 24shopping, Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไป   โดย 1 ชิ้นที่คุณซื้อ เท่ากับ 1 ช่วย  บริจาคเข้าร่วมโครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก  เพื่อช่วยแก้ปัญหาขยะในทะเลอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ