Lifestyle

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมที่สุดของศิลปินหนุ่มหล่อชวนฝัน 8 คน อีเวนต์ 'กรี๊ดเดย์' เอ็กซ์คลูซีฟที่สุด ที่ Viu จัดให้สมาชิก Viu Premium  

 

 

          Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (OTT) ชั้นนำของภูมิภาค จัดใหญ่จัดเต็มให้ผู้โชคดีสมาชิก Viu Premium ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ กับงาน “กรี๊ดเดย์” อีเวนต์มินิคอนเสิร์ต คว้า 8 ศิลปินหนุ่มในฝันของใครหลาย ๆ อาทิ นิชคุณ หรเวชกุล / มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร / ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร / กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ / เต-ตะวัน วิหครัตน์ / นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ / นนท์-ธนนท์ จำเริญ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาคนเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มทั่วลานฮาร์ดร็อค สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

 

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 

 

          เปิดงานด้วยคู่จิ้นแห่งยุค เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาพร้อมกับเพลงคู่สุดฟินอย่างเพลง ‘ไม่มีนิยาม’ เพลงแรกที่เตและนิวได้มีโอกาสร้องคู่กันแบบออฟฟิเชียล นอกจากนั้นยังมีเกมสุดพิเศษ ‘เป่ายิงฉุบ...ปริศนา’ ร่วมกับผู้โชคดี 20 ท่านบนเวที แข่งขันด้วยการเป่ายิงฉุบกับเต-นิว ผู้ที่ชนะได้รางวัลเป็นการถ่ายรูปคู่กับเตและนิวตามแอคบนหน้าจอ ทำให้สาว ๆ ผู้โชคดีเขินจนละลายไปตาม ๆ กัน

 

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 

 

          จากนั้นคั่นด้วยความหวานจากชานมไข่มุกที่ นิชคุณ หรเวชกุล และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สองนักแสดงนำจาก My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% นำมาแจกให้กับผู้โชคดี 30 คน พร้อมถ่ายรูปโฟโต้กรุ๊ปร่วมกันอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ความหวานจากชานมไข่มุกแล้ว แฟน ๆ ยังจะได้รับความหวานจากสองหนุ่มไปอีกเต็ม ๆ

 

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 

          ลุยต่อด้วยหนุ่มเสียงนุ่ม นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่มาร้องเพลงดังของเจ้าตัวทั้งหมด 12 เพลง แต่มีไฮไลต์ด้วยเพลงประกอบซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% เปิดตัวครั้งแรกให้สาว ๆ ฟังแล้วเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในเวทมนตร์ แล้วมาฟินกันต่อกับกิจกรรมพิเศษจับผู้โชคดี 20 คนร่วมเล่นเกม ‘ไอศกรีม ดับร้อน’ ผู้ชนะที่รับประทานไอศกรีมหมด 5 คนแรก ได้ถ่ายรูปคู่นนท์แบบใกล้ชิดสุด ๆ ส่วนคนแพ้ได้รับรางวัลปลอบใจเป็นการจับมือทีละคนไปเลยจ้ะ ต่อจากนั้นพบกับคู่จิ้นชวนฝันอย่าง 

 

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 

 

          ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ มาร้องเพลงคู่ดูโอ้ยาว ๆ ไป 3 เพลง อาทิ ‘ห้ามทิ้ง’ ‘นี่แหละความรัก’ และ ‘พระเอกจำลอง’ หลังจากนั้นเป็นเกมสำหรับแฟนคลับออฟ-กัน ผู้โชคดีทั้ง 20 คนขึ้นมาเล่นเกม ‘กระโดดเชือก’ บนเวที โดยแบ่งเป็นกลุ่มย่อย 3 กลุ่ม กระโดดเชือกพร้อมศิลปินในทีมตัวเอง ทีมที่ได้คะแนนรวมมากกว่าได้ถ่ายรูปคู่ ออฟ-กัน แบบใกล้ชิดจนลืมหายใจกันไปเลย

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 

 

          ต่อด้วยการกลับมาอีกหนึ่งรอบของ นิชคุณ และ มีน ที่หลังจากมาแจกชานมไข่มุกให้ผู้โชคดีไปแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับเกม ‘ชานม หวานน้อย รัก 100%’ ที่ให้ผู้โชคดี 20 คนขึ้นมาบนเวที ทำการแข่งขันดูดชานมให้เร็วที่สุด ใครดื่มหมดเร็วที่สุดได้ถ่ายรูปประกบนิชคุณและมีน บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุด ๆ ก่อนจบงานส่งท้ายวันแห่งเสียงกรี๊ดไปด้วยคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มจาก เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่จัดให้แบบไม่มีกั๊ก กับ 9 เพลงเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังอย่าง ‘First Lady’ หรือจะเป็นเพลงที่ใคร ๆ ก็ร้องตามได้อย่าง ‘ไม่มีใครรู้’ งานนี้หนุ่มเป๊กขนความพิเศษขนาดที่แฟน ๆ ที่มาร่วมงานกรี๊ดจนคอแหบคอแห้งไปตาม ๆ กัน

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน

 


          สำหรับงานเริ่ด ๆ แบบนี้ Viu จัดให้สำหรับแฟน ๆ ได้อินและฟินกันแบบจัดเต็ม เพียงแค่เป็นสมาชิก Viu Premium สำหรับสมาชิกคนไหนที่สนใจ หรือพลาดงานนี้ไป โอกาสหน้าสามารถติดตามความสนุกหรือกิจกรรมพิเศษปัง ๆ ที่เพจ Viu Thailand ได้เลย

 

 

 

กรี๊ดเดย์..มินิคอนเสิร์ตกับ 8 ศิลปินหนุ่มในฝัน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ