Lifestyle

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมพู่-อารยาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากหน้าหนาว"ดาวน์นี่ สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น"ให้หน้าหนาวเมืองไทยปีนี้พิเศษกว่า

 

 

 

          ดาวน์นี่ ขอแนะนำ โปรเจกต์แห่งปี “Downy X Araya” เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนไทย


          สำหรับคนไทย ฤดูหนาวคือฤดูกาลที่พิเศษกว่าฤดูอื่นๆ หลายคนต่างเฝ้ารอช่วงเวลาที่จะได้สัมผัสลมหนาวในช่วงปลายปีซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง สำหรับหน้าหนาวในปีนี้ แบรนด์ ดาวน์นี่ (Downy) ผู้ผลิตน้ำยาปรับผ้านุ่มชั้นนำระดับโลกได้จับมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพื่อสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ให้หนาวนี้พิเศษกว่าที่เคยด้วยโปรเจกต์แห่งปี “Downy X Araya” มอบเป็นของขวัญให้กับผู้บริโภคชาวไทย

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 

          ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ชมมีโอกาสได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และแฟนของผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่มาหลายปี ชมจึงอยากท้าทายตัวเองด้วยการลองทำอะไรใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ที่เรารักและร่วมงานด้วย ขณะเดียวกันทางดาวน์นี่ได้แชร์แรงบันดาลใจและแนวคิดที่น่าสนใจ พร้อมชักชวนให้ชมร่วมสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษให้ชมได้มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ และคนไทยทั้งประเทศ ในปีนี้ เป็นครั้งแรกที่ชมก็ได้มีโอกาสได้มาเยี่ยม Kobe Innovation Center  ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ในภูมิภาคเอเชีย โปรเจกต์ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ชมได้มีโอกาสร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กับดาวน์นี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากโปรเจกต์นี้ชมชอบมากๆ เหมาะมากจริงๆที่จะมอบเป็นของขวัญสำหรับหน้าหนาวให้กับทุกคน ในฐานะคนไทยชมเองรู้ดีว่าหน้าหนาวของเราอาจจะมาเพียงสั้นๆ และมีเพียงไม่มีวัน แต่ชมรับรองว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จากดาวน์นี่จะมอบความหอมที่ยาวนานให้กับหน้าหนาวปีนี้แน่นอนค่ะ”

 

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 


          ผลิตภัณฑ์จากโปรเจกต์พิเศษนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ (P&G Kobe Innovation Center ) โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่ - อารยา ได้เดินทางไปชมขั้นตอนสุดท้ายก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์จากโปรเจกต์พิเศษดังกล่าวมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า  ดาวน์นี่ พาร์ฟูม คอลเลคชั่น สโนไวท์ ลิมิเต็ด อีดิชั่น (Downy Parfum Collection Snow White Limited Edition) ซึ่งเริ่มต้นจากการผสมผสานของพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในช่วงหน้าหนาวและแรงบันดาลใจที่เกิดจากฤดูหนาวของชมพู่-อารยาเพื่อสร้างสรรค์กลิ่นหอมสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญให้คนไทย

 

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 



          ลูอี้ มอรานเต้ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้า บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ พาร์ฟูม คอลเลคชั่นได้มอบนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความหอมสดชื่น ติดทนนาน และการสร้างสรรค์กลิ่นพิเศษที่เต็มไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์การดูแลผ้าที่ยอดเยี่ยมที่เกิดจากผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบกลิ่นของความหอมสะอาด สดชื่น ในปีนี้ เราได้ท้าทายยกระดับการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้พิเศษยิ่งกว่า โดยเกิดจากการศึกษาถึงความชื่นชอบของคนไทยที่มีต่อหน้าหนาว และการตั้งตารอลมหนาวในช่วงปลายปีในทุกๆปี เราจึงอยากสร้างสรรค์สิ่งพิเศษให้ผู้บริโภคในช่วงเวลานี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือการร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในโปรเจกต์สุดพิเศษที่เป็นการจับมือร่วมกันครั้งแรกในชื่อ “Downy X Araya” เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอีดิชั่นเพื่อคนไทย เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อ ดาวน์นี่ สโนไวท์ โดยกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์นี้ได้แรงบันดาลใจจากอารมณ์และความรู้สึกของคุณชมพู่ที่มีต่อหน้าหนาวซึ่งเป็นฤดูโปรดของเธอ โดยดาวน์นี่นำมาต่อยอดสร้างสรรค์เป็นกลิ่นสุดพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวไทย พร้อมไปกับนวัตกรรมจากดาวน์นี่ที่มอบกลิ่นหอมติดทนนานเพื่อมอบประสบการณ์กลิ่นหน้าหนาวสุดพิเศษนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น กลิ่นที่สดชื่นของราสเบอรี่ผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นดอกไม้สีขาวและความหอมอันอบอุ่นของไม้สนเป็นส่วนผสมหลักที่มอบกลิ่นหอมสุดพิเศษของผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ สโนไวท์”

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 


          ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ นับเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มระดับโลก ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆทั้งรูปแบบผลิตภัณฑ์และการคิดค้นกลิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการและพัฒนาชีวิตประจำวันของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม และเจลบอลซักผ้า ในภูมิภาคเอเชีย ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ (P&G Kobe Innovation Center) นับเป็นสถานที่สำคัญในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อผู้บริโภคชาวเอเชียโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วยนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 35 ชีวิตจากทั่วโลกที่ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของดาวน์นี่อย่างต่อเนื่องให้กับผู้บริโภคชาวเอเชีย

 

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 


         สเตฟาน บัวซี หัวหน้าฝ่ายงานวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ กล่าวว่า “กว่าครึ่งศตวรรษ ดาวน์นี่ได้มอบความนุ่มนวล สดชื่น และผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบให้กับการซักรีดมานับไม่ถ้วน เราทุกคนต่างต้องการให้เสื้อผ้าของเรานุ่มและมีกลิ่นหอมตลอดวัน และที่สำคัญเสื้อผ้าต้องทำให้ผู้ใช้มั่นใจอีกด้วย นี่คือเหตุผลที่ดาวน์นี่ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อการถนอมเสื้อผ้าให้มีกลิ่นที่สดชื่น สัมผัสที่นุ่มนวล และความหอมที่ติดทนนานมากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ของดาวน์นี่ได้มอบสิ่งเหล่านี้ให้กับผู้บริโภคมากมายให้ผู้บริโภคกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเราจะไม่มีวันนี้ได้เลย หากไม่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการดูแลที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ผงซักฟอก เม็ดน้ำหอม ไปจนถึงเจลบอลซักผ้า ที่ดาวน์นี่ไม่ยอมหยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อมอบความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ในทุกกลุ่มและทุกครัวเรือน”

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 


          มิสะ อะซูมะ ผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่น ฝ่ายงานวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ถนอมเสื้อผ้าของดาวน์นี่มอบนวัตกรรมเพื่อกลิ่นหอมที่ติดทนนานให้กับผู้บริโภค โดยนวัตกรรมแต่ละครั้งได้รับการคิดค้นอย่างพิถีพิถันจากหัวน้ำหอมชั้นเยี่ยมจากฝรั่งเศสที่ให้ความหอมสดชื่นระดับน้ำหอมพรีเมี่ยม ความหลากหลายของกลิ่นหอมในแต่ละชั้นยังมอบความกลิ่นแห่งความสุขที่หอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ที่ศูนย์นวัตกรรมของพีแอนด์จี เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เรามีนักวิทยาศาสตร์ 35 คนที่ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์กลิ่นหอมเพื่อผู้บริโภคชาวเอเชีย ด้วยความรู้ความเข้าใจที่มีต่อผู้บริโภคชาวเอเชียอย่างลึกซึ้ง ทำให้เราสามารถออกแบบกลิ่นหอมสดชื่นที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่”

 

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 


          สิริดา สรรค์ฐิติกุล นักวิทยาศาสตร์อาวุโส ฝ่ายงานวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย ศูนย์นวัตกรรมพีแอนด์จี เมืองโกเบ กล่าวว่า “ดาวน์นี่ สโนไวท์ เป็นนวัตกรรมล่าสุดของเราที่สร้างสรรค์จากความรู้สึก และความประทับใจที่มีต่อหน้าหนาวของคุณชมพู่และผู้บริโภคชาวไทย สร้างสรรค์เป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงฤดูแห่งความสุขที่คนไทยหลายคนต่างเฝ้ารอ 


          กลิ่นหอมของดาวน์นี่ สโนไวท์ประกอบด้วยกลิ่นหอมทั้งหมด 3 ชั้น โดยชั้นบนสุดหรือ Top Note ซึ่งเป็นกลิ่นแรกที่ปะทะกับจมูก เราได้เลือกกลิ่นของผลไม้สีแดง ไม่ว่าจะเป็น ราสเบอรี่ แอปเปิ้ล ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่สะท้อนความสุข ความสดชื่นและมีชีวิตชีวา กลิ่นในชั้นกลางหรือ Middle Note เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่เป็นหัวใจของน้ำหอม สำหรับชั้นนี้เราได้เพิ่มกลิ่นของความโรแมนติก แฟนตาซีและความหรูหราจากดอกไม้นานาชนิดที่อ่อนหวานและสวยงาม สุดท้ายคือ Base Note หรือกลิ่นที่เป็นพื้นฐานของกลิ่นทั้งหมด เราเลือกที่จะจับเอาความรู้สึกอันอบอุ่น ที่มีความคลาสสิกแต่ก็หอมติดทนนานโดยมีส่วนผสมหลักเป็นไม้สน ที่หอมติดเนื้อผ้าได้นาน แม้ว่าหน้าหนาวคือความเย็น แต่ความอบอุ่นนั้นเกิดจากความรู้สึกในช่วงเทศกาลที่ผู้คนต่างสวมกอดกันอย่างมีความสุข พร้อมด้วยความมั่นใจในกลิ่นที่หอมสดชื่นจากดาวน์นี่ สโนไวท์

 

ชมพู่-อารยา ร่วมสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ ดาวน์นี่ สโนไวท์

 

 


          ใหม่! ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ สโนไวท์ มีจำหน่ายเฉพาะช่วงหน้าหนาว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/downysnowwhite


          คุณสามารถติดตามโปรเจตก์พิเศษ “Downy X Araya”  ครั้งแรกกับการจับมือกันของของดาวน์นี่และ ชมพู่- อารยา ได้ที่ช่อง YouTube ของ Downy Thailand หรือคลิก https://youtu.be/mVQma_mzRnY และติดตามข่าวสารอัพเดตจาก Downy Thailand ได้ที่  www.facebook.com/downythailand.

#DownyThailand #DownySnowWhiteLimitedEdition #DownyXAraya

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-'ชมพู่-อารยา' พร้อมลุยคานส์ ชี้แจงดราม่าลูกอมก๊อกน้ำ
-เซเลบริตี้ร่วมแชร์ประสบการณ์สวย
-'แก้มบุ๋ม' ฝ่าวิกฤตป่วยได้ 'พีท' แฟนใหม่ดูแลดี
-'แก้มบุ๋ม' ผ่าตัดถุงซีสต์แตก ตอนนี้ความดันยังต่ำ




 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ