Lifestyle

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเชียงราย จัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารเริ่มต้น 10 บาทมากกว่า 10,000 ใบ

 

 

     กรุงเทพฯ 10 ตุลาคม 2562 – สายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่บินตรงสู่อุดรธานี หนึ่งในเมืองใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีบริการเที่ยวบินตรงทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเชียงราย พร้อมจัดโปรโมชั่นฉลองเส้นทางใหม่ เปิดจองบัตรโดยสารราคาพิเศษมากกว่า 10,000 ใบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 10 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 - 14.00 น. ของวันที่ 10 - 19 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com ให้คุณบินเที่ยวทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ทได้ในราคาสุดคุ้ม

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี

 

 

     โดยเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 07.30 น. ถึงอุดรธานีเวลา 08.40 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 09.10 น. และกลับถึงกรุงเทพฯ เวลา 10.20 น. และยังมีเที่ยวบินไปอุดรธานีในช่วงเย็น ซึ่งจะมีบริการ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 16.25 น. ถึงอุดรธานีเวลา 17.35 น. และอีกเที่ยวบินที่เดินทางออกจากอุดรธานี เวลา 21.20 น. ถึงกรุงเทพฯเวลา 22.30 น. สำหรับเส้นทางเชียงราย – อุดรธานี จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 18.10 น. และถึงเชียงราย เวลา 19.15 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากเชียงรายเวลา 19.45 น. กลับถึงอุดรธานี 20.50 น. การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือเชียงรายสู่อุดรธานีโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆเท่านั้น

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี
 
     โปรโมชั่นบัตรโดยสาร ราคาพิเศษเริ่มต้น 10 บาทนี้สามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม หรือ ไทจง ในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางภายในประเทศไทย ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี รวมทั้งเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย และ อุดรธานี-เชียงราย โดยเปิดจองในช่วงเวลา “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 - 14.00 น. ของวันที่ 10 - 19 ตุลาคม 2562 สำหรับใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 25626 – 10 มกราคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้สนใจสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี

 

 

     อุดรธานีเป็นจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีพื้นที่ 11,730 ตารางกิโลเมตร นับป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของภูมิภาคและยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีชาวต่างชาติมาพำนักอาศัยอยู่มากที่สุด นอกจากนี้ จังหวัดอุดรธานียังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมายให้ไปเยี่ยมชม

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี
 
     โดยในวันเดียวกับการประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ทางสายการบินยังเปิดตัวกิจกรรมใหม่ “Fancy Friday Flights (FFF)” ซึ่งจะเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป กิจกรรมนี้นำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและตื่นเต้นบนเที่ยวบินโดยการแสดงชุดพิเศษในเพลง Fly For Love จากลูกเรือ ซึ่งจะแสดงในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. บนเที่ยวบิน ในทุก ๆ วันศุกร์ เพื่อเป็นการต้อนรับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยความสนุกสนานตลอดช่วงเวลาการเดินทางของผู้โดยสารบนเที่ยวบิน

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี
 
     ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่คุ้มค่าแก่ผู้บริโภคทุกคน สายการบินยังมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี
 
     ผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

'ไทยเวียตเจ็ท'เปิดเส้นทางบินใหม่สู่อุดรธานี

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018
 
ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯ
 
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 5 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และ ภูเก็ต – เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน
 
ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือติดตามข่าวสารที่ facebook.com/VietJetThailand/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ