Lifestyle

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.

วันที่ 1 สิงหาคม สภาสมาคมสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้ร่วมจัดงาน “วันสตรีไทย ประจำปี 2562” ปีนี้จัดภายใต้แนวคิด “สายธารแห่งพระบารมี สู่การพัฒนาสตรีที่ยั่งยืน” โดยมีสตรีไทยและเยาวสตรีที่ได้รับรางวัล สตรีไทยดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2562 จำนวน 150 ราย และเยาวสตรีไทยดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2562 จำนวน 25 ราย 

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

ดร.วันดี กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้มีความพิเศษมาก เนื่องจากได้รับพระมหากรุณาธิคุณ จากสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงานสตรีไทย ประจำปี 2562 ในวันนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานมีนิทรรศการต่างๆ โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านมีต่อสภาสตรีแห่งชาติฯ ร่วมด้วยกิจกรรมของหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เข้าร่วมงาน ประกอบด้วย กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ร้านจิตอาสา 904 และร้านโกลเด้น เพลซ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ซึ่งจะเป็นการแสดงศักยภาพของเครือข่ายจากสตรีทั่วประเทศ

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

นางสาววัชรี วรรณศรี นักธุรกิจภาคเอกชน สตรีไทยดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2562 กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับตนเองและครอบครัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนเองมีความตั้งใจทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคมต่อเนื่อง เพราะถือว่าพลังสตรีเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ 

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

นายกฤตชัย พยอมแย้ม ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม ผู้เข้าร่วมงาน ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ปวงชนชาวไทย ต้องภาคภูมิใจ ที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงให้ความสำคัญกับสตรี พลังของสตรีไทยซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมไทยในทุกมิติ

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

งาน "วันสตรีไทย ประจำปี 2562"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ