Lifestyle

ชาบูตง ราเมน ต้นตำรับจากญี่ปุ่นอร่อยขั้นเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาบูตง ราเมน ต้นตำรับจากญี่ปุ่น ราคาคุ้มค่า กับ"ราเมน 6 ความอร่อยขั้นเทพ"

 

                   ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen) แบรนด์ร้านอาหารภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น นำเสนอราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งความเข้มข้นของน้ำซุปต้นตำรับส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น, เส้นราเมนเหนียวนุ่มสีนวลชวนรับประทาน และหมูชาชูชิ้นโตเปื่อยนุ่มลิ้น จนได้รับรางวัลชนะเลิศ จากรายการชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง TV Champion และรางวัล Michelin Guide Award

  ชาบูตง ราเมน ต้นตำรับจากญี่ปุ่นอร่อยขั้นเทพ

           ล่าสุด! ชาบูตง ราเมน ประกาศกร้าว! ขอเปลี่ยนไป ให้ดีกว่าเดิม! พร้อมนำเสนอ “ราเมน” สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ให้คุณได้อร่อยกับราเมนกันแบบจัดเต็ม! แบบไม่มีกั๊ก อิ่มอร่อยสุดคุ้มกันแน่นอน และการเปลี่ยนไปในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงราคาที่คุ้มค่ามากขึ้นเท่านั้น แต่ยังได้ยกขบวนราเมนความอร่อยระดับขั้นเทพ! มาแนะนำ เชิญชวนให้คุณได้มาลิ้มลองกันถึง 6 เมนู 

1.    ทงคตสึ ราเมน (Tonkotsu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “เข้มข้นขั้นเทพ” เพราะมีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเข้มข้นถึงรสชาติของน้ำซุปทงคตสึ น้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวจนเปื่อยนานกว่า 16 ชม. ตามสูตรชาบูยาดั้งเดิมขนานแท้ ใครที่ชื่นชอบทานราเมนน้ำซุปเข้มข้นจนเข้าเส้น ต้องสั่ง!  


2.    ชิโอะ ทงคัตสึ ราเมน (Shio Tonkatsu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “กลมกล่อมขั้นเทพ” ได้ผสมผสานความอร่อยของส่วนผสมชั้นเยี่ยมเอาไว้ในชามเดียว ระหว่างน้ำซุปกระดูกหมูกับเกลือสูตรพิเศษ ที่ได้นำมาเคี่ยวรวมกันจนได้รสชาติที่กลมกล่อมนุ่มนวล อร่อยฟินคำต่อคำ

3.    คัตสึโอะ ราเมน (Katsu-O-Bushi Ramen) ที่สุดของความอร่อย “สุขภาพดีขั้นเทพ” เมนูนี้ที่สายสุขภาพต้องจัด! เพราะมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปปลาแห้ง หอมหวาน กลมกล่อม ซึ่งให้คุณค่าทางอาหาร และได้รับความนิยมจากคนญี่ปุ่นอย่างมากอีกเมนูหนึ่ง 

4.    โยรูตง ราเมน (Yoruton Ramen) ที่สุดของความอร่อย “หอมมมมขั้นเทพ” ราเมนแท้ๆ น้ำซุปต้องหอมมมม อย่าง โยรูตง ราเมน ที่เพิ่มความหอมด้วยกระเทียมสับผัดเครื่องเทศและพริกไทยดำ ทำให้ได้ราเมนที่อร่อยครบรส แตกต่างไม่เหมือนที่อื่นๆ ใครที่ชอบกินราเมนและน้ำซุปให้หมดจนหยดสุดท้าย ต้องโดน! 

5.    โชยุ ราเมน (Shoyu Ramen) ที่สุดของความอร่อย “ละมุนขั้นเทพ” โชยุ ราเมน อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตประจำร้าน มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซุปซอสโชยุ ที่มีความเข้มข้น อร่อย ละมุนลิ้นฟินกันสุดๆ 

6.    ต้มยำกุ้ง ราเมน (Tom Yum Kung Ramen) ที่สุดของความอร่อย “แซ่บขั้นเทพ” ราเมนสูตรเด็ดที่ผสมผสานราเมนสไตล์โตเกียวกับความแซ่บจัดจ้านแบบไทยๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และเพิ่มความอร่อยจัดเต็มด้วยกุ้งลายเสือ เนื้อแน่น ตัวโตๆ 

ลิ้มลองอีกระดับความอร่อยของราเมน Another  Class “ราเมน 6 ความอร่อยขั้นทพ” ได้ที่ร้านชาบูตงทั้ง 17 สาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: chabuton ramen,            Line@: ChabutonThailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

 

ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 17 สาขา : เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น G, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 5, เซ็นทรัลเวสต์เกต ชั้น 3, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ชั้น 1, เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 4, เซ็นทรัลศาลายา ชั้น 3, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 5, สยามพารากอน ชั้น 4 , เดอะพรอมานาด ชั้น 2, เทอมินอล 21 ชั้น 5, เกตเวย์ เอกมัย ชั้น M, เมกาบางนา ชั้น 2, ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ชั้น G และ จามจุรีสแควร์ ชั้น 2 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ