Lifestyle

"เวียร์-เบลล่า"ชวนประมูลทะเบียนเลขสวยรายได้ช่วยสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์-เบลล่า"ชวนคนใจดีร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ภายใต้โครงการ"รวมพล คนใจดี"ของกปถ.นำเงินรายได้ใช้กิจกรรมเพื่อสังคม  


           21 กันยายน 2561  “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ”- "เบลล่า ราณี" ชวนคนใจดีร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ภายใต้โครงการ"รวมพล คนใจดี"ของกปถ.นำเงินรายได้ใช้กิจกรรมเพื่อสังคม

           

           “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เปิดเผยถึง โครงการ“รวมพล  คนใจดี”ของ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) กรมการขนส่งทางบก ว่ายังมีผู้ประสบภัยบนท้องถนนอีกมาก ที่รอคอยโอกาสดี ๆ เพียงร่วมประมูลทะเบียนเลขสวยกับกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) รายได้ทั้งหมดจะถูกส่งต่อเป็นความสุขมหาศาล สำหรับพวกเขาเหล่านั้นที่รออยู่  ทั้งนี้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้        

 

           “ได้ทั้งเลขสวยถูกใจ แถมได้บุญกลับบ้าน  กิจกรรมดี ๆ ที่กปถ. อยากส่งต่อความภาคภูมิใจแห่งการเป็นผู้ให้ ขอเชิญมาร่วมประมูลเลขสวย ช่วยเหลือสังคม และส่งต่อความสุขนี้ให้พวกเขาเหล่านั้นโอกาสที่จะเป็นผู้ให้ ไม่ยากเลย เพราะคุณก็เป็น “คนใจดี” ที่มอบโอกาสให้ผู้ประสบภัยบนท้องถนนได้ แค่ร่วมประมูลทะเบียนเลขสวยกับกองทุนเพื่อความปลอดภัย ในการใช้รถ ใช้ถนน (กปถ.) รายได้จากการประมูล ก็ถูกส่งต่อให้เขาเหล่านั้นทันที เป็นอีกหนึ่งโครงการที่กปถ.ได้จัดทำขึ้นเพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคม ร่วมระดมพลคนทำดี  ทั่วทุกจังหวัด สำหรับผู้ชนะการประมูลในทุกจังหวัด เรามีกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปีรออยู่ " ดาราหนุ่มกล่าว 

 

          "เบลล่า ราณี" นักแสดงหญิงชื่อดัง กล่าวถึงโครงการ”รวมพลคนใจดี” ซึ่งเป็นโครงการของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)  กรมการขนส่งทางบก ว่า เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ช่วยเหลือสังคม โดยในทุกปีกปถ.จะได้นำเงินรายได้จากการประมูลเลขทะเบียนรถไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสังคม เช่นการมอบขาเทียมให้กับผู้ประสบเหตุบนท้องถนน การมอบความช่วยเหลืออุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้ประสบเหตุสามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติในสังคม

 "เวียร์-เบลล่า"ชวนประมูลทะเบียนเลขสวยรายได้ช่วยสังคม

 

คลิกเพื่อดูวีดีโอ

 

 

             “โอกาสที่จะเป็นผู้ให้ ไม่ยากเลยเพราะคุณก็เป็น “คนใจดี” ที่มอบโอกาสให้ผู้ประสบภัยบนท้องถนนได้ง่ายๆ อย่างที่ “เบลล่า ราณี” บอกไว้ แค่ร่วมประมูลทะเบียนเลขสวยกับกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) รายได้จากการประมูล ก็ถูกส่งต่อเป็นโอกาสดีๆ ให้เขาเหล่านั้นทันที เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ กปถ. ได้จัดทำขึ้นเพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคม ร่วมระดมพลคนทำดีทั่วทุกจังหวัด” เบลล่ากล่าว

 

 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ