ข่าว

นายกฯ ตกใจ หลานชาดา ถูกจับคดียาเสพติด เชื่อไม่มีอภิสิทธิ์ เป็นไปตามกลไก กม.

นายกฯ ตกใจ หลังทราบข่าว หลานชาดา ถูกบุกจับคดียาเสพติด คอนโดหรูกลางกรุง เชื่อไม่มีอภิสิทธิ์-เป็นไปตามกลไก ทางกฎหมาย

11 มิ.ย. 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.สส.บก.น.1 บุกจับกุมนายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชาย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย คดีมั่วสุมยาเสพติด และครอบครองอาวุธปืนว่า ตนยังไม่ทราบเรื่อง และยังไม่ได้พบกับนายชาดา ซึ่งวันนี้นายชาดา ก็ได้แจ้งลาประชุมคณะรัฐมนตรี เพื่อไปร่วมพิธีทางศาสนา ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย
 

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้แจ้งรายละเอียดคดีว่า หลานชายนายชาดา ถูกบุกจับกุมในโรงแรมหรูกลางกรุงฯ ในข้อหาดังกล่าวแก่นายกรัฐมนตรีทราบ ซึ่งนายกรัฐมนตรีมีสีหน้าที่ตกใจ และกล่าวย้ำว่า ตนไม่ทราบเรื่องเลยจริง ๆ 

 

อย่างไรก็ตามก็มีกลไกทางกฎหมายอยู่แล้ว และนายชาดา คงไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไร ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย

 

นายกฯ ตกใจ หลานชาดา ถูกจับคดียาเสพติด เชื่อไม่มีอภิสิทธิ์ เป็นไปตามกลไก กม.

 

โดย วันที่ 11 มิ.ย. 2567 มีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาล 1 บุกเข้าจับกุม 4 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นญาติของ "ชาดา" ได้ที่ห้องพักของ โรงแรม แห่งหนึ่ง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง / อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก / และกระสุนปืน 6 นัด หลังรับแจ้งมั่วสุมเสพ ยาเสพติด ในห้องพักดังกล่าว

 

ดยหนึ่งในผู้ต้องหา คือ นายนรเศรษฐ์ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ

ข่าวยอดนิยม