ข่าว

'หมอเหรียญทอง' เดินหน้าลง 'สมัครสว.' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอเหรียญทอง' มาตามนัด ยื่นใบ 'สมัครสว.' แล้ว บอกอยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เปิดรับ 'สมัครสว.' วันสุดท้าย สำนักงานเขตหลักสี่ยังเงียบเหงา

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา เดินทางมาลง สมัครสว. ที่สำนักงานเขตหลักสี่ วันที่24พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครผู้ สมัคร สมาชิกวุฒิสภา ( สว. ) ในวันสุดท้าย ที่ สำนักงานเขตหลักสี่ มีผู้สมัครทยอยเดินทางมาส่งใบสมัครแล้ว หนึ่งในนั้นคือ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หลังจากเมื่อวานนี้(23พ.ค.2567) ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่าจะเดินทางมา สมัครสว. ด้วยตนเอง ใช้เวลาสมัครประมาณ 40 นาทีเท่านั้น

จากนั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง เปิดเผยว่า อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ ถ้าอยากจะเลือกคนดีก็ต้องมาสมัคร ขั้นตอนการสมัครง่ายไม่ยุ่งยาก ส่วนตัวตั้งใจมาสมัครเป็นวันสุดท้ายอยู่แล้ว ทั้งนี้ต้องขอโทษที่ไม่สามารถพูดอย่างอื่นได้ เนื่องจากอาจผิดระเบียบของ กกต.

 

ด้านนางสาวศุภัชฌา อุวอง หัวหน้าฝ่ายปกครองเขตหลักสี่ ผู้อำนวยการเลือกระดับอำเภอ กล่าวว่า 4 วันที่ผ่านมา มี ผู้ สมัครสว. ทยอยเดินทางมายื่นใบสมัคร วันนี้เป็นวันรับสมัคร วันสุดท้าย ยังไม่ทราบว่าจะมีผู้สมัครมาเยอะหรือไม่ แต่ได้เตรียมสถานที่รองรับไว้แล้ว

ขณะนี้ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการกระทำผิด ส่วนปัญหามีเพียงวันแรกที่ระบบทะเบียนของกระทรวงมหาดไทยขัดข้อง และผู้สมัครบางคนเอกสารไม่ครบ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการรับ สมัครสว. ที่สำนักงานเขตหลักสี่ ไม่คึกคักเท่าที่ควร

 

อย่างไรก็ตาม ยอด ผู้ สมัครสว. รวม 4 วันที่ผ่านมา มียอดรวม  34,169  คน  โดยก่อนหน้านี้ กกต.คาดว่าจะมีผู้สมัครสว. 100,000 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ