ข่าว

“เศรษฐา” ทวิตแสดงความเสียใจ เหตุสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ตกหลุมอากาศ

“เศรษฐา” ทวิตแสดงความเสียใจต่อผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต เหตุเครื่องบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ส SQ321 ตกหลุมอากาศ ย้ำทางการไทยพร้อมให้ช่วยเหลือเต็มที่ทุกด้าน

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ส เที่ยวบิน SQ321 เส้นทางฮีทโธรว์-ชางงี ประเทศสิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉินที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) เนื่องจากประสบเหตุตกหลุมอากาศ โดยมีรายงานผู้บาดเจ็บรวมและเสียชีวิต

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความผ่าน X ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุว่าผ่าน Srettha Thavisin ว่า “ผมได้รับทราบเกี่ยวกับเครื่องบินของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์สที่ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิแล้วครับ ทางการไทยพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกด้าน และกระทรวงคมนาคมกำลังเร่งดูแล และประสานเพื่อให้เกิดความเรียบร้อย ผมขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยครับ”

 

“เศรษฐา” ทวิตแสดงความเสียใจ เหตุสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ตกหลุมอากาศ

 

พร้อมยืนยันว่า ทางการไทยพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกด้าน และกระทรวงคมนาคม กำลังเร่งดูแลและประสานเพื่อให้เกิดความเรียบร้อย พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

 

เช่นเดียวกับ นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ยืนยันว่า รัฐบาลพร้อมให้ความช่วยเหลือ และประสานงานทุกประการที่จำเป็นแก่ผู้บาดเจ็บ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการลงจอดอย่างฉุกเฉินของเที่ยวบินดังกล่าว ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

 

 

 

นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

 

 

 

ข่าวยอดนิยม