ข่าว

‘ชลน่าน’ ไม่นอยด์ กระแสข่าวถูกปรับพ้น ครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ชลน่าน’ ไม่นอยด์ กระแสข่าวถูกปรับพ้น ครม.ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ‘เสริมศักดิ์’ ไม่ขอแสดงความเห็น ‘พิมพ์ภัทรา’ บอกยังไม่มีส่งสัญญาณถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ ‘พวงเพ็ชร’ บอกอยู่ก็ได้ ไปก็ได้ ‘พิชิต’ ยังไม่เตรียมยื่นบัญชีทรัพย์สิน เข้าเป็นรัฐมนตรีสำนักนายกฯ

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.กระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกระแสข่าวปรับ ครม. ว่าไม่ทราบเลยว่ามีสัญญาณอะไร อย่างไร ส่วนการติดตามข่าวก็ติดตามอยู่ตลอด ส่วนตัวไม่ได้มีผลกระทบ แต่จะกระทบกับข้าราชการประจำหรือไม่นั้นตนไม่รู้ แต่ก็พยายามสั่งการอยู่ตลอดเวลาว่าห้ามเกียร์ว่าง ทุกคนต้องทำงานเต็มที่ ยืนยันไม่นอยด์ ไม่มีอะไร ไม่มีนอยด์ เรามีหน้าที่ก็ทำให้ดีที่สุด อย่าไปคิดมาก 

 

ด้านนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.กระทรวงวัฒนธรรม  ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่มีกระแสข่าวว่าจะถูกโยกกระทรวง ปฏิเสธแสดงความเห็น เรื่องการปรับ ครม. ขณะที่นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องถามนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ขณะนี้ภายในพรรคยังไม่มีการส่งสัญญาณมาแต่อย่างใด ส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติ ของทุกครั้งที่มีกระแสข่าวเรื่องการปรับ ครม. ย้ำว่า คนที่จะตอบได้ดีที่สุด คือนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค ตนเองพร้อมรับทุกอย่าง ทิ้งท้ายว่า ยังไม่ปรับ ครม. 

 

ส่วนนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า อยู่ก็ได้ ไปก็ได้ ได้หมด ไม่ซีเรียส ทำงานตามที่ท่านนายกฯบอก ไปก่อน

 

ขณะที่นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ที่มีชื่อจะมานั่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บอกว่า ยังไม่ทราบ ทำงานอย่างเดียว ยังไม่ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีเรื่องนี้ ยังไม่ได้มีการเตรียมยื่นบัญชีทรัพย์สิน

 

ส่วนที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บอกว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับประเทศไทย เมื่อถึงเวลาแล้ว กระบวนการเป็นไปตามกฏหมายถือว่าอย่างไร ก็เป็นไปตามนั้น ซึ่งยังไม่ได้คุยกับนางสาวยิ่งลักษณ์นานแล้ว ตั้งแต่รายงานคดีเมื่อตอนยกฟ้อง ยืนยันว่า กรณีนี้ไม่มีสองมาตรฐาน รวมถึงที่ผ่านมาก็ไม่มีสองมาตรฐาน คือมันเป็นเรื่องการบังคับโทษ การบริหารโทษ ไม่มีอะไรสองมาตรฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ