ข่าว

‘ธรรมนัส’ ลุ้นคุณสมบัติ ‘ไผ่ ลิกค์’ ปรับครม. เพิ่มที่นั่ง พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ธรรมนัส’ ลุ้นคุณสมบัติ ‘ไผ่ ลิกค์’ พรุ่งนี้ ปรับครม. พปชร.มีแต่เพิ่มไม่มีลด ไม่มีเสียเก้าอี้ให้ ปชป. เชื่อนายกฯ ให้เกียรติพรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี หลังมีชื่อหลายคนหลุดเก้าอี้ว่า ไม่ทราบครับ ไม่ได้ยินรัฐมนตรีพูดคุยกันถึงประเด็นดังกล่าว ไม่มีใครทราบเรื่องนี้ 

 

ส่วนมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการปรับคณะรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนคุณสมบัติการเป็นรัฐมนตรี ของนายไผ่ ลิกค์ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็รู้เรื่อง ก่อนจะย้ำว่าไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ มีแต่เพิ่ม 

 

ร.อ.ธรรมนัส ยังปฏิเสธถึงกระแสข่าวที่จะมีพรรคประชาธิปัตย์ เข้ามาร่วมคณะรัฐมนตรี ส่วนมีโอกาสที่พรรคพลังประชารัฐจะเสีย 1 เก้าอี้ให้กับพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ก่อนจะย้ำอีกรอบว่าโควต้าของพรรคพลังประชารัฐเหมือนเดิม เพิ่มเติมอีก 1 

 

ส่วนเก้าอี้ รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะเหมือนเดิมหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่โควต้ารัฐมนตรี ของพลังประชารัฐยังเท่าเดิม และของเรารักกันเหมือนเดิม 

 

เมื่อถามว่านี่เป็นคำการันตีจากนายกรัฐมนตรีแล้วใช่หรือไม่ ว่าจะได้ 4 เก้าอี้เท่าเดิม ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ท่านนายกฯให้เกียรติ พรรคร่วมรัฐบาล นี่คือสาระสำคัญ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ