ข่าว

‘ประเสริฐ’ เผย เตรียมชวน ‘ทักษิณ’ พบปะชาว ‘โคราช’ เร็วๆ นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ‘ทักษิณ ชินวัตร’ เข้าพรรคเพื่อไทย ไม่ได้แนะนำอะไร ทักทายสมาชิกเฉยๆ เตรียมชวนลงพบปะชาวโคราชเร็วๆ นี้

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้ก่อตั้งพรรคไทยรักไทย เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มีทั้งมวลชนคนเสื้อแดง รัฐมนตรี สส. กรรมการบริหาร แกนนำพรรค และสมาชิกพรรค มาต้อนรับ โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พานายทักษิณขึ้นไปชั้น 8 ซึ่งเคยเป็นห้องทำงานเก่าของนายทักษิณสมัยพรรคไทยรักไทย และอยู่ที่พรรคประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อพบปะบุคคลต่างๆ แล้วเดินทางกลับ เพื่อให้ สส.พรรคเพื่อไทย ประชุมร่วมกัน ถือเป็นการกลับมาในรอบ 18 ปี นับตั้งแต่การประกาศยุบสภา 2549 ก่อนการรัฐประหาร 19 กันยายน ซึ่งเวลานั้นอาคาร OAI Tower เป็นที่ทำการของพรรคไทยรักไทย

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าว่า นายทักษิณ ไม่ได้ให้คำแนะนำใด ๆ นอกจากการทักทายสมาชิกพรรคฯ ที่มารอให้การต้อนรับ ตั้งแต่รุ่นพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย บรรยากาศเป็นไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และกำลังใจ เพราะเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่นายทักษิณเดินทางมา และในอนาคตก็มีโอกาสที่นายทักษิณจะเดินทางเข้าพรรคอีก ฃ

 

นายประเสริฐ ยังยอมรับด้วยว่า ส่วนตัวในฐานะแกนนำจังหวัดนครราชสีมา จะเชิญนายทักษิณไปลงพื้นที่แน่นอน เพราะชาวโคราชเรียกร้อง แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับนายทักษิณโดยตรง แต่ถ้ามีโอกาส เชื่อว่า นายทักษิณอยากจะไปเจอคนไทยทั่วประเทศ ทุกจังหวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ