ข่าว

HBD 70 ปี ‘บิ๊กตู่’ ขอให้ทุกคนรักกัน อย่าเกลียดกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘วราวุธ – อนุชา – ธนกร – รัดเกล้า - อนุทิน' เข้าอวยพรวันเกิด ‘บิ๊กตู่’ ครบรอบ 70 ปี มอบคำอวยพรคืน ขอคนไทยดูแลบ้านเมือง รักกัน อย่าเกลียดกัน

แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลชุดที่แล้ว ประกอบด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , นายอนุชา นาคาศัย รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,  นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และนางสาวรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 70 ปี ที่บ้านพักส่วนตัว

 

นางสาวรัดเกล้า โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี​ พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา #ลุงตู่ ของพวกเรา เนื่องในโอกาสที่ท่านครบรอบ 70 ปี ในโอกาสอันดีนี้​ เนเน่เลยเป็นตัวแทนของ​ #คนรักลุงตู่​ นำข้อความคำอวยพรที่เหล่า​ FC​ ผลิตไว้อยู่มากมายในโลกโซเชียลมีเดียมาฝากท่าน ลุงตู่ท่านเลยขอมอบคำอวยพรของท่านกลับมาให้ทุกๆ​ คนตามคลิปนี้ค่ะ

 

โดยเป็นคลิปเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่กล่าวอวยพรว่า "ขอให้ทุกคนมีความสุข และประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิต ให้มีความสุขมี มีฐานะและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีครอบครัวที่เข้มแข็ง ช่วยกันดูแลประเทศชาติบ้านเมืองกันต่อไปให้เข้มแข็งไปด้วยกัน ให้ทุกคนรักสามัคคี ความรักให้กันไปเถอะมันเป็นผลดี รักกันไม่ใช่เกลียดกัน ต้องรักกัน ไม่เช่นนั้นมันไปไม่ได้ ประเทศชาติไปไม่ได้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะเป็นอย่างนี้ ฝากไว้ด้วยประเทศชาติของพวกเราทุกคน"

ขณะที่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟสบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ลุงตู่ของพวกเรา

 

ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านมีความสุข มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เป็นหลักให้ประเทศชาติและประชาชนอย่างยาวนาน ผมดีใจที่คนจำนวนมากยังคิดถึงท่านไม่เสื่อมคลาย และมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่คิดถึงท่านเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในวันคล้ายวันเกิดของท่านปีนี้มีผู้คนมากมายเข้ามาอวยพรท่านในโซเชียลมีเดีย และที่ฝากผมไปถึงท่าน มากกว่าช่วงที่ท่านอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเสียอีก ผมเชื่อมั่นว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้ท่านมีความสุข และจะทำให้ท่านมีพลังทำงานให้ชาติบ้านเมือง รับใช้สนองพระเดชพระคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกยาวนาน  อยากบอกท่านว่าพวกเราคิดถึงท่านเสมอและขอขอบพระคุณในนานาคุณูปการที่ท่านทำไว้ให้กับชาติบ้านเมือง” นายพีระพันธุ์ ระบุ

นายธนกร โพสต์เฟสบุ๊กว่า “วันนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงตู่ที่ผมรักและเคารพ ผมมักจะเรียกติดปากว่า ท่านนายกฯ ซึ่งที่ผ่านมา ผมได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากท่าน ร่วมทำงานกับท่านตั้งแต่เป็น ส.ส. เป็นโฆษกรัฐบาลและเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกับท่าน ท่านเป็นแบบอย่างของผู้ที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศมากมาย ท่านยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ แม้วันนี้ท่านไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองแล้ว แต่ด้วยความเคารพรัก ผมเองได้เข้าไปกราบท่านในวันเกิดวันนี้ ท่านได้ฝากความรักความห่วงใยมายังพี่น้องคนไทยทุกคนด้วยครับ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากล โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านมีความสุข มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง เป็นหลักในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไปครับ”

 

ขณะที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ได้เดินทางเข้าอวยพรพล.อ.ประยุทธ์ ที่บ้านพักด้วยเช่นกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ