ข่าว

‘อนุทิน’ นำกำลังบุกจับบ่อนยักษ์ ย่านบางใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อนุทิน’ บุกจับบ่อนยักษ์ ย่านบางใหญ่ ย้ำไม่มีใครใหญ่เหนือกฎหมาย พบนักพนัน - ของกลางจำนวนมาก เตรียมขยายผลต่อ

เมื่อคืนที่ผ่านมา (22.00 น.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงมหาดไทย พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง บุกจับบ่อนชื่อดังย่านบางใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 จ.นนทบุรี พบนักพนัน และของกลางจำนวนมาก

 

นายอนุทิน กล่าวว่า นี่ถือเป็นบ่อนขนาดใหญ่เปิดเย้ยกฎหมาย ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน อย่ามาพยายามเคลียร์ ต้องเข้าใจว่าไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ตรวจสอบพบมีการเอาปืน เอาเครื่องประดับมาจำนำด้วย ยึดไว้ตรวจสอบหมด ผิดว่าไปตามผิด 

 

“ก่อนจะจับมันมีข้อมูลอยู่แล้ว ชัดเจนว่าชัวร์ก็บุกเลย ฝ่ายปกครองติดตามกันนานแล้ว กระทั่งจับกุม หลายฝ่ายช่วยกัน แน่นอนว่าเราจะมีการขยายผล ไม่นิ่งเฉย ไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย อย่ามาขอให้ช่วย ทำผิดไม่มีใครช่วย เจ้าของบ่อน นักพนันโดนหมด” นายอนุทินกล่าว

 

สำหรับบ่อนการพนันดังกล่าว เป็นโกดังขนาดใหญ่ มีพื้นที่จอดรถหน้าอาคารกว่า 100 คัน มีกำแพงสังกะสีสูงประมาณ 3 เมตร ปิดกั้นรอบพื้นที่ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปจับกุม สามารถควบคุมตัวนักพนันได้กว่า 200 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนัน เป็นโต๊ะบาคาร่า 12 โต๊ะ โต๊ะเสือมังกร กำถั่ว และโต๊ะไฮโล อุปกรณ์การเล่นพนันอื่น ๆ อีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบโพยพนันและเงินสดอีกจำนวนมากด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ