ข่าว

'ทักษิณ' ไร้เฝือกคอกินข้าวเช้าที่เชียงใหม่ 'เศรษฐา' ยันไม่มีขอคำปรึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทักษิณ' อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้สวมเฝือกคอ พร้อมครอบครัวกินอาหารเช้า ที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเดินทางกลับ

'ทักษิณ ชินวัตร' อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กลับบ้านจังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรกหลังได้รับการทำโทษ พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางไปรับประทานอาหารเช้าที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นการเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ในวันสุดท้าย ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในช่วงบ่าย ซึ่งในวันนี้ 16 มี.ค. 67  'ทักษิณ' นั่งมาในรถยนต์ตู้เล็กซัส ทะเบียน 2 ขษ 7681 

 

 

โดย 'ทักษิณ' ที่สวมใส่แมสและแว่นดำ แต่ไม่ได้สวมปลอกคอ เดินลงจากรถ ทักทายผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี ซึ่งเมื่อถามถึงอาการเจ็บหลังว่าเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณ บอกว่า ดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังคงต้องพ่นสเปรย์ยาบรรเทาปวด ส่วนงานเลี้ยงเมื่อคืนที่ผ่านมาอาหารอร่อยและหลากหลายดี รวมทั้งดีใจที่ได้เจอคนเก่าคนแก่ที่ไม่ได้เจอกันมานาน 17 ปี

 

 

ส่วน เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ร่วมงานเลี้ยงด้วยได้ขอคำปรึกษาใด ๆ หรือไม่นั้น 'ทักษิณ'บอกว่า ไม่มีการขอคำปรึกษา เพราะเศรษฐา มีเวลาน้อย และต้องไปประชุมเรื่องแก้ปัญหาฝุ่นควันไฟป่าต่อ จึงได้แต่เพียงบอกไปว่า อย่าประชุมเกินเที่ยงคืนนะ ไม่เช่นนั้นลูกน้องจะขอโอที ซึ่งเมื่อตอบคำถามแล้ว ทักษิณ ได้เดินเข้าร้านไป

'ทักษิณ' ไร้เฝือกคอกินข้าวเช้าที่เชียงใหม่ 'เศรษฐา' ยันไม่มีขอคำปรึกษา

ทั้งนี้ 'ทักษิณ' ยังมีการเปิดเผยระบุว่าอาการปวดหลังที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ วันที่ 15 มี.ค. ว่ามีอาการดีขึ้นมาก แต่ยังต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ