ข่าว

'ธรรมนัส' อยู่เป็น รอรับ 'ทักษิณ' ทัวร์อุทยานราชพฤกษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ธรรมนัส' อยู่เป็น รอรับ 'ทักษิณ' ทัวร์อุทยานราชพฤกษ์ ‘เจ๊แดง - สมชาย’ เอารถไฟรับถึงที่ ‘บิ๊กโจ๊ก’ โผล่รอรับตั้งแต่หน้าสนามบิน ต้อนรับกลับเชียงใหม่บ้านเกิดในรอบ 17 ปี

14 มี.ค.2567 หลังจากสักการะศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ พร้อมด้วย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว , นายปิฎก สุขสวัสดิ์ บุตรเขย และน้องธิธาร หลานสาว นั่งเครื่องบินส่วนตัว เดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่ในเวลา 09:28 น. ถือเป็นการกลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 17 ปี

 

ทันทีที่นายทักษิณถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ นางสาวเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นำขบวนรถไปรับภายในรันเวย์ทันที และออกทางประตู1 เดินทางต่อไปอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ด้วยรถยนต์เลคซัสสีดำทะเบียน ขย 111 กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางออกจากสนามบิน ลดกระจกลงพร้อมยกมือไหว้ทักทายคนที่มารอต้อนรับ โดยนายทักษิณยังคงสวมเฝือกคอ เหมือนตอนไปไหว้ศาลหลักเมือง โดยมีพลตำรวจเอก สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรอรับที่สนามบินเชียงใหม่ด้วย

 

ด้านหน้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  , นายภูดิท อินสุวรรณ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย มารอรับพร้อมนำพระพุทธบารมี มามอบให้เพื่อความสิริมงคลและเสริมบารมี รวมถึงมวลชนคนเสื้อแดงส่วนหนึ่งมารอต้อนรับ โดยนายทักษิณลงจากรถและทักทายสื่อมวลชนที่เคยติดตามทำข่าวเมื่อครั้งเป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมสวมกอด ทักทายมวลชนที่มารอต้อนรับ

ช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวถามนายทักษิณว่า เชียงใหม่เป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณตอบสั้นๆ ว่า “เหมือนเดิม” จากนั้นเดินเข้ามาภายใน ที่ทำการอุทยาน โดยมีร้อยเอกธรรมนัสรอต้อนรับ ซึ่งร้อยเอกธรรมนัสได้แนะนำผู้บริหารกระทรวงเกษตร ซึ่งนายทักษิณได้ชื่นชมว่า ทำงานมีประสิทธิภาพ จากนั้นนายทักษิณพร้อมคณะ ขึ้นรถรางเพื่อเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ โดยมีนางสาวแพรทองธารนั่งด้านขวาและลูกเขย และหลานนั่งด้านซ้าย โดยนายทักษิณมีสีหน้าที่ค่อนข้างสดใสและทักทายคนที่มารอต้อนรับตลอดเส้นทางด้วยความเป็นกันเอง ขณะเดียวกันก็มีพยาบาลเดินติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

 

ทักษิณ - แพทองธาร พาครอบครัว ทัวร์อุทยานราชพฤกษ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ