ข่าว

‘ทักษิณ’ ไหว้ศาลหลักเมือง - กลับเชียงใหม่ 14 มี.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ทักษิณ’ ไหว้ศาลหลักเมือง - กลับเชียงใหม่ 14 มี.ค.นี้ รวมญาติทำบุญอัฐิบรรพบุรุษ เดินทางกลับ กทม. 16 มี.ค.คาดบุคคลใกล้ชิดแห่เข้าพบ

มีรายงานล่าสุดว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ มีกำหนดจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ โดยจะสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร แล้วเดินทางต่อไปจังหวัดเชียงใหม่ทันทีด้วยเครื่องบินส่วนตัว เข้าพักที่บ้านพักในสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จากนั้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน บรรดาลูกๆ หลานๆ จะตามมาสมทบที่ จ.เชียงใหม่

 

ช่วงเช้า วันที่ 15 มี.ค. นายทักษิณและครอบครัวจะเดินทางไปทำบุญ เคารพสถูปบรรจุอัฐิบรรพบุรุษตระกูลชินวัตร ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีกู่พ่อเลิศ ชินวัตร และนางยินดี ชินวัตร มารดา กู่พี่สาวและพี่ชาย พร้อมญาติผู้ใหญ่ในตระกูลชินวัตรที่ล่วงลับไปแล้ว ถือเป็นครั้งแรกในการเดินทางกลับบ้านเกิดของนายทักษิณ ที่ต้องลี้ภัยในต่างประเทศ และจะกลับมาพักผ่อนที่บ้านพักในสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ คาดว่าจะมีบรรดาญาติพี่น้องและบุคคลใกล้ชิดจะเข้าพบ โดยเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในวันที่ 16 มี.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ