ข่าว

หัวกระไดไม่แห้ง “เสื้อแดง” ไปบ้านจันทร์ส่องหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสื้อแดง" ชูป้าย Welcome Home ทักษิณ หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ตอกกลับแดงที่ปันใจให้ส้ม ไม่ภูมิใจในพรรคตัวเอง กลายเป็นซอมบี้ ตอกก้าวไกลมีหัวหน้าพรรค 3 คน

ช่วงบ่าย 25 ก.พ.2567 นายนิยม นพรัตน์ หรือเค สามถุยส์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย ถือป้ายข้อความ "Welcome Home ยินดีต้อนรับนายกขวัญใจมหาชนคนเสื้อแดงกลับบ้าน" หน้าบ้านจันทร์​ส่องหล้า 

 

นายนิยม บอกว่า วันนี้มาให้กำลังใจนายทักษิณ ชินวัตร เพราะ 2-3 วันที่ผ่านมา เห็นบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นคนเสื้อแดง แต่จริงๆแล้ว เป็นฝูงซอมบี้ส้มมาคุ้มคลั่งตรงนี้  วันนี้จึงนำกำลังใจของคนเสื้อแดงแท้ๆ มาส่งมอบให้กับนายทักษิณ และเจตนาของคนเสื้อแดงต่อสู้มาตั้งแต่ต้น เพื่อเรียกร้องให้นายทักษิณกลับบ้าน เพราะถูกรัฐประหาร ไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่พอกลับมาแล้วกลับมาบอกว่านายกทักษิณหักหลังประชาชน คนพวกกินส้มจนสมองเพี้ยน สติปัญญาไม่มี ตอนนี้กลายเป็นฝูงซอมบี้ไปแล้ว ตอนนี้หันไปเชียร์ส้มแล้วแต่กลับไม่ภูมิใจในพรรคของตัวเอง กลับมาอ้างว่าเป็นคนเพื่อไทยแต่ถูกทักษิณหักหลัง ต้องเผาเสื้อสีแดงทิ้ง

 

ทั้งนี้ มองว่า บทบาทของนายทักษิณ  อยู่ที่การตัดสินใจของนายทักษิณเอง เราไม่ก้าวล่วง แต่ใจจริงของคนเสื้อแดง อยากให้ท่านกลับมาช่วยหรือเป็นที่ปรึกษาให้กับรัฐบาล ให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริหารประเทศ เพราะนายทักษิณ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ เห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา

 

ส่วนการกลับมาของนายทักษิณ ทำให้ไทยมีนายกฯ 2 คน นายนิยม บอกว่า คงไม่ใช่เป็นนายก 2 คน แต่เป็นการใส่ความพรรคการเมืองตรงข้าม ซึ่งต้องบอกว่าเป็นกระแสไอโอของพรรคส้ม และอยากย้อนถามพรรคก้าวไกล ตอนนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และนายชัยธวัช ตุลาธน ก็ ไม่ใช่หัวหน้าตัวจริงแน่นอน แต่พรรคก้าวไกลมีถึง 3 คน 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ