ข่าว

'เศรษฐา' นั่ง รถประจำตำแหน่ง คันใหม่ เข้า บ้านจันทร์ส่องหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เศรษฐา' นั่ง Lexus รถประจำตำแหน่ง คันใหม่ เข้า บ้านจันทร์ส่องหล้า พบ 'ทักษิณ' ยิ้มแย้ม ทักทายสื่อ คนแห่ส่องเลขทะเบียนรถ

เมื่อเวลา 12.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นั่งรถ All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium หมายเลขทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่ง ที่ทำเนียบรัฐบาล กองยานพาหนะจัดหา และเพิ่งส่งมอบให้เมื่อช่วงเช้า เดินทางมายังบ้านจันทร์ส่องหล้า ที่เป็นบ้านพักของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ

รถประจำตำแหน่งนายกฯ

โดยนายเศรษฐา ได้ลดกระจกลง ยกรับมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ที่ปักหลักติดตามสถานการณ์อยู่ที่บริเวณด้านหน้าบ้าน รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด มาคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อย

 

 

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ เวลา 11.47 น พบว่า มีรถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​ หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านพักของนายทักษิณ​ ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุนเซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา และอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้ในเดินทางมาเมื่อวันก่อน​ ซึ่งมีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน

เศรษฐาเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ