ข่าว

'เศรษฐา' นั่ง รถประจำตำแหน่ง คันใหม่ เข้า บ้านจันทร์ส่องหล้า

'เศรษฐา' นั่ง Lexus รถประจำตำแหน่ง คันใหม่ เข้า บ้านจันทร์ส่องหล้า พบ 'ทักษิณ' ยิ้มแย้ม ทักทายสื่อ คนแห่ส่องเลขทะเบียนรถ

เมื่อเวลา 12.20 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นั่งรถ All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium หมายเลขทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่ง ที่ทำเนียบรัฐบาล กองยานพาหนะจัดหา และเพิ่งส่งมอบให้เมื่อช่วงเช้า เดินทางมายังบ้านจันทร์ส่องหล้า ที่เป็นบ้านพักของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ

รถประจำตำแหน่งนายกฯ

โดยนายเศรษฐา ได้ลดกระจกลง ยกรับมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ที่ปักหลักติดตามสถานการณ์อยู่ที่บริเวณด้านหน้าบ้าน รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด มาคอยดูแลตรวจสอบความเรียบร้อย

 

 

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ เวลา 11.47 น พบว่า มีรถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​ หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านพักของนายทักษิณ​ ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่ สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุนเซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา และอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้ในเดินทางมาเมื่อวันก่อน​ ซึ่งมีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน

เศรษฐาเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

ข่าวยอดนิยม