ข่าว

เปิดภาพ 'ฮุนเซน' บินตรงเยี่ยม 'ทักษิณ' ทานข้าวกลางวัน ก่อนกลับทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพอินไซด์ 'ฮุนเซน' บินตรงจากกัมพูชาเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า เยี่ยม 'ทักษิณ'่ ร่วมโต๊ะอาหารกลางวัน ก่อนบินกลับทันที

21 ก.พ. 2567 บรรยากาศที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอย จรัญสนิทวงศ์ 69  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 และ สน.บางพลัด เจ้าของพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยและเตรียมพื้นที่ เพื่อรับการมาเยือนของ สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน หรือ สมเด็จฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชา อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ที่มีกำหนดการเดินทางมาเยี่ยมและพบปะนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และรับประทานอาหารร่วมกัน หลังจากที่นายทักษิณได้รับการพักโทษเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา

 

ฮุนเซน บินตรงจากกัมพูชา มาเยี่ยมอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร

 

 

ต่อเวลา 10.38 นาที รถส่วนตัวของ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามายังบ้านจันทร์ส่องหล้า เพื่อร่วมต้อนรับ สมเด็จฮุนเซนด้วย 

 

ต่อมาเวลา 10.50 นาที ขบวนรถยนต์ของ สมเด็จฮุนเซน ได้เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ด้วยรถ โดยนั่งรถยนต์ Mercedes-Maybach S-Class  รุ่น S580e Premium ป้ายแดง ทะเบียน ร 3355 กรุงเทพฯ เข้าเยี่ยมนายทักษิณในบ้านจันทร์ส่องหล้า    ซึ่งจะร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

 

 

รถฮุนเซน เลี้ยวเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

สำหรับการเดินทางมาของสมเด็จฮุนเซน ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมาลงที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง โดยการเยี่ยมในครั้งนี้ ตามกำหนดการ จะเดินทางกลับประเทศกัมพูชาทันทีในเวลา 14.00 น.

 

 

กระทั่งเวลา 13.00 น. สมเด็จฮุนเซน ได้เดินทางกลับออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังเข้าเยี่ยมนายทักษิณ  โดยเมื่อเวลาประมาณ 12.25 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพขนมต้ม และลูกชุบ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของหวาน ในมื้ออาหารกลางวันเลี้ยงต้อนรับสมเด็จฯ ฮุนเซน 

 

 

อุ๊งอิ๊ง โพสต์ ไอจี สตอรี่ ภาพขนมหวาน

 

 

ต่อมา ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก Samdech Hun Sen of Cambodia มีการโพต์ภาพสมเด็จฮุนเซน กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายในบ้านพัก รวมถึง น.ส.แพธารทอง ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ร่วมถ่ายภาพด้วย พร้อมระบุข้อความว่า

 

เดินทางมาเยี่ยม นายทักษิณ และมีการเชิญ น.ส.แพธารทอง หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางไปประเทศกัมพูชา ในวันที่ 14-15 มี.ค. 2024 พร้อมระบุว่า การพบกันระหว่างฮุนเซน กับนายทักษิณ ไม่มีการพูดคุยเรื่องการเมือง 

 

 

ฮุนเซน เยี่ยมนายทักษิณ ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

ฮุน เซน - ทักษิณ - อุ๊งอิ๊ง ที่บ้านจันทร์่ส่องหล้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ