ข่าว

'วันชัย' ทำนาย 'ทักษิณ' ผู้มีอำนาจตัวจริงกลับมาแล้ว จับตา ปรับ ครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหร 'วันชัย' ทำนายการเมือง 'ทักษิณ' ผู้มีอำนาจตัวจริงกลับมาแล้ว หลังเดินทางกลับ 'บ้านจันทร์ส่องหล้า' พร้อม จับตาอาจปรับ ครม.

'วันชัย' โพสต์ข้อความผ่านทางเพจ ทนายวันชัย สอนศิริ ภายหลังที่ 'ทักษิณ ชินวัตร' อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และเดินทางกลับ 'บ้านจันทร์ส่องหล้า' เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยบอกว่า ผู้มีอำนาจตัวจริงได้กลับมาแล้ว ความนิยมจะหวนคืนอีกครั้ง พร้อมให้จับตารัฐบาลเศรษฐาปรับคณะรัฐมนตรี 

 

 

ระยะนี้ดาวจันทร์กับดวงเมืองและผู้มีอำนาจทางการเมืองมีความสัมพันธ์และสำคัญมาก เพราะตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 16 ก.พ. 2567 ดาวจันทร์ย้ายจากราศีเมษเข้าสู่ราศีพฤษภในตำแหน่ง มหาอุจจ์ อันหมายถึงมหาเสน่ห์ที่จะเกิดขึ้นกับปวงชน อำนาจวาสนาและบารมีจะแน่นปึ้ก พลังแห่งความยิ่งใหญ่จากจันทร์ดับที่อับแสงจะกลายเป็นจันทร์ส่องหล้าที่สว่างไสว รัฐบาลและผู้มีอำนาจจะสร้างผลงานให้ปรากฏดับข้อขัดแย้งและความติดขัดทั้งมวลให้กระจ่างแจ้ง ทั้งในสภาและนอกสภาจะปลอดโปร่งโล่งไสว

 

 

'ทักษิณ ชินวัตร' ผู้มีอำนาจตัวจริงเสียงจริงออกมาแล้ว ระยะเวลาแห่งความเป็นรัฐบาลกับที่อยู่ในเรือนจำเท่ากัน เห็นปัญหาต่างๆ มากมาย แต่ก็คงมีข้อจำกัดทำให้ขยับกับอำนาจไม่เต็มที่ วันนี้เมื่อจันทร์ส่องหล้าแล้ว คงจะทำให้การบริหารจัดการทางการเมืองและการทำงานของคุณเศรษฐาและคณะรัฐมนตรีให้มีพลังที่เป็นเอกภาพ มีการขับเคลื่อนผลงานออกมาให้เป็นที่ประจักษ์ เป็นที่นิยมชมชอบของประชาชนได้ เพราะคุณทักษิณคือศูนย์รวมแห่งอำนาจตัวจริง 

 

 

ทักษิณ ชินวัตร

 

'เศรษฐา' แม้จะแสดงบทบาทมาแล้ว 6 เดือน ใครก็รู้ว่าไม่ใช่ตัวจริงเสียงจริง พลังขับเคลื่อนจึงยังไปไม่เต็มสูบ วันนี้เวลานี้ถ้าปล่อยให้เหมือน 6 เดือนที่ผ่านมา เพื่อไทยและรัฐบาลก็จะหมดมนต์ขลัง หมดพลังแห่งความนิยมชมชอบ แต่วันนี้ดาวจันทร์เป็น มหาอุจจ์ ทั้งมหาอุจจ์ตัวจริงก็ออกมาแล้ว ทั้งเสน่ห์ ทั้งความนิยมชมชอบ บริวารว่านเครือจะมาดำรงคงไว้ซึ่งความยิ่งใหญ่ในอดีตอีกครั้ง ที่ออกจากเรือนจำในช่วงเช้าของวันที่ 18 ก.พ. เป็นฤกษ์แห่งจันทร์เสน่ห์ จันทร์มหาอุจจ์ มุ่งไปสู่จันทร์ส่องหล้า ทางการเมืองอาจปรับ ครม. อาจปรับเปลี่ยนกระทรวงหรือวิธีการทำงาน อันจะทำให้เศรษฐกิจและสังคมกลับมาเฟื่องฟูเข้มแข็งก็ด้วยจันทร์มหาอุจจ์นี่แหละ

 

 

แม้จันทร์จะส่องหล้า...ถ้ามากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน ยิ่งจะเพิ่มมนต์ขลังมนต์เสน่ห์ มหาอุจจ์ มหานิยมที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลนาน...

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ