ข่าว

'ทักษิณ' ออกจาก รพ.ตำรวจ ถึงบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทักษิณ ชินวัตร' อดีตนายกรัฐมนตรี กลับถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า แล้ว หลังได้รับการพักโทษ ขณะ อุ๊งอิ๊ง แชร์สตอรี่ กลับถึงบ้านแล้ว

18 ก.พ.2567  บรรยากาศบริเวณหน้าบ้าน จันทร์ส่องหล้า ย่านจรัญสนิทวงศ์ 69  ขบวนรถที่เดินทางไปรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้รับการพักโทษ ซึ่งเดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 06.09 น. โดยมี น.ส.แพทองธาร และ น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวทั้ง 2 คน ของนายทักษิณ เดินทางไปรับและนั่งมาบนรถตู้ สีดำ ทะเบียน ภษ 1414 กทม. โดยมีรถนำขบวนและปิดท้าย มาตลอดเส้นทาง

รถตู้ของนายทักษิณ ชินวัตร มาถึงหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ในเวลา 06.33 น.

 

 

จากนั้นขบวนรถของนายทักษิณ เดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ในเวลา 06.33 น. ซึ่งที่บริเวณหน้าบ้านมีป้ายผ้า ที่เขียนข้อความต้อนรับนายทักษิณ กลับบ้าน ซึ่งมีฝีมือของหลานๆ ของนายทักษิณ และมีคนเสื้อแดง จำนวนหนึ่งเดินทางมารอรับนายทักษิณ กลับบ้าน ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาเกาะติดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเช่นเดียวกัน 

 

 

รถตู้ของนายทักษิณ ชินวัตร เลี้ยวเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

ทั้งนี้รถตู้ของนายทักษิณ ซึ่งเลี้ยวเข้าบ้านโดยมีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัย และหลังจากที่ปิดประตูแล้วปรากฎว่ามีคนในบ้านจันทร์จันทร์ส่องหล้า ออกมาปลดป้ายต้อนรับนายทักษิณ ซึ่งติดอยู่ที่ประตูบ้าน และเก็บเข้าบ้านโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด
 

 

 

คนในบ้านจันทร์ส่องหล้าปลดป้ายต้อนรับที่ติดหน้าประตูเก็บเข้าบ้าน

 

 

ขณะที่ อินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร มีการแชร์สตอรี่ เป็นของ นายทักษิณ ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อเชิ๊ตลายสีเขียว-น้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้น สวมเฝือกอ่อนที่คอสีเนื้อ และเฝือกสีดำขวาแขน  

 

 

อุ๊งอิ๊ง แชร์สตอรี่ ในไอจี เผยให้เห็นภาพนายทักษิณ

 

 

ด้านนางประนอม พูลทวี หรือป้าอึ่ง คนเสื้อแดงที่เดินทางมารับนายทักษิณ เปิดกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองเปรียบนายทักษิณเหมือนพ่อ ที่บ้านจะมีรูปของนายทักษิณ ติดไว้ และถึงแม้จะเดินทางมารอรับนายทักษิณ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด แต่ไม่ได้เห็นตัวนายทักษิณเห็นเพียงรถตู้เท่านั้น แค่เห็นรถก็รู้สึกจะร้องไห้ เพราะเฝ้ารอการกลับมาของนายทักษิณ รักท่าน  ไม่รู้จะพูดอย่างไร บอกได้คำเดียวว่ารักท่าน  

 

\'ทักษิณ\' ออกจาก รพ.ตำรวจ ถึงบ้านจันทร์ส่องหล้าแล้ว

นางประนอม หรือ ป้าอึ่ง คนเสื้อแดง ที่มารับนายทักษิณ ที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

 

 

นางประนอม ยังฝากถึงนายทักษิณ อีกว่า ไม่ต้องทำงานแล้ว งานใช้หัวสมองอย่างเดียวก็พอ เป็นห่วงที่นายทักษิณป่วย เพราะอายุ 70 กว่าปีแล้ว ซึ่งอาการป่วยป่วยเป็นเรื่องปกติของคนสูงอายุ ขอให้สุขภาพแข็งแรงอยู่กับหลานทั้ง 7 คนไปอีก 20-30 ปี 

 

 

logoline