ข่าว

กกต. เตรียมพร้อม เลือกตั้งสว.-ออกเสียงประชามติ ทั้งส่วนกลาง-ภูมิภาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. นั่งหัวโต๊ะประชุมเตรียมความพร้อม เลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา - การออกเสียงประชามติ ระดมระดับผู้บริหารระดมสมอง ทั้งส่วนกลาง-ภูมิภาค ยกระดับมาตราฐานการทำงาน

โรงแรมเชียงใหม่ออคิด จ.เชียงใหม่ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง(ประธานกกต.) เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนางาน ยกระดับมาตรฐานการทำงานและการบริหารจัดการภายใน ครั้งที่ 1/2567 ระหว่างวันที่ 7 - 9 กุมภาพันธ์ 2567

 

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต.

โดยมีคณะกรรมการการเลือกตั้ง เลขาธิการ กกต. รองเลขาธิการ กกต. และผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้ง เข้าร่วมประชุม

 

 

การประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(เลือกตั้งสว.) และ การเตรียมการออกเสียงประชามติ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ของประเทศในปัจจุบัน 

 

 

โดยจัดให้มีการเสวนา หารือ แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น การแบ่งกลุ่มเพื่อรวบรวมสภาพปัญหา อุปสรรค ในเรื่องของการบริหารงาน การดำเนินการเลือกสมาชิกวุฒิสภาและการออกเสียงประชามติ 

 

ทีมผู้บริหาร กกต.

พร้อมทั้งข้อสังเกต แนวทางและข้อเสนอแนะของคณะกรรมการการเลือกตั้ง เกี่ยวกับการบริหารจัดการ การทำงาน นำไปสู่การปฏิบัติ เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจในทิศทางของการพัฒนาการดำเนินงานของสำนักงาน ให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน เกิดการบูรณาการร่วมกัน ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเพิ่มขึ้น

 

 

ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับทราบแผนงานภารกิจ แนวทาง และการพัฒนางาน ยกระดับมาตรฐานการทำงานและการบริหารจัดการภายใน โครงการ ภารกิจ ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา และการออกเสียงประชามติ ตลอดจนโครงการประจำปีงบประมาณ 2567 และกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารสำนักงานกับภาคีเครือข่ายและหัวหน้าส่วนราชการ


นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ