ข่าว

หัวหน้าพรคทางเลือกใหม่ลาออก หลังตั้ง 'นิกกี้ขยี้ข่าว' ร่วมทีมโฆษกพรรคฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ราเชน' หน.พรรคทางเลือกใหม่ ประกาศลาออกแสดงความรับผิดชอบ หลังตั้ง 'นิกกี้ขยี้ข่าว' นั่งเก้าอี้ร่วมทีมโฆษกพรรคฯ

ประกาศลาออก

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ที่ทำการพรรคทางเลือกใหม่ ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ได้มีการเรียกคณะกรรมการพรรคเข้าประชุม เพื่อแจ้งความประสงค์ให้ทราบ  ก่อนแถลงกับสื่อมวลชน ได้ประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีรับและแต่งตั้ง นางสาว ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ นิกกี้ขยี้ข่าว เข้ามาปฏิบัติงานในตำแหน่งทีมโฆษกหัวหน้าพรรค ก่อให้เกิดความเสียหายต่อประชาชน หลังมีประเด็นการนำชื่อพรรคและหัวหน้าพรรคไปแอบอ้าง  นายราเชน ยืนยันว่า พรรคทางเลือกใหม่ยังคงดำเนินไปตามปกติ โดยจะมีการประชุมเลือกหาหัวหน้าพรรค และกรรมการใหม่ทั้งชุด ระหว่างวันที่  17-18 ก.พ.67 ที่ จ.นครพนม 

 

 

ประกาศลาออก

นายราเชน กล่าวว่า การลาออก ของตนในตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อเป็นการแสดงออกถึงสปิริต-จริยธรรมทางการเมือง ที่คนการเมืองจำเป็นต้องมี เพราะจริยธรรมอยู่เหนือกฎเกณฑ์ อยู่เหนือกฎหมาย  

ซึ่งหลังจากนี้ ทางพรรคจะยังเดินหน้าส่งตัวผู้สมัคร ส.ส เพื่อลงแข่งขันเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เขตที่ 8 หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศให้ใบแดง ส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย ฐานแจกเงินให้คนไปลงคะแนน โดยจะส่ง นายพิเชษฐ์ รัตนพันธ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรค ทลม. ที่เคยลงแข่งขันไปเมื่อการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่การเลือกตั้ง จะให้การสนับสนุน 

 

 

นายราเชน กล่าวว่า พรรคทางเลือกใหม่ ยังคงเป็นพรรคการเมืองเพื่อประชาชน และยังคงดำเนินการต่อไปตามปกติ            โดยจะมีการประชุมเลือกหาหัวหน้าพรรค และกรรมการใหม่ทั้งชุด ระหว่างวันที่ 17-18 ก.พ.67 ที่ จ.นครพนม

ทั้งนี้พรรคทางเลือกใหม่ ยังคงเป็นพรรคการเมืองเพื่อประชาชน ยังคงทำกิจกรรมทางการเมืองนอกสภาฯ ภายใต้จิตสำนึกที่จะเติมเต็มให้กับสังคมในทุกมิติ ยังคงทำกิจกรรมทางการเมืองนอกสภาฯ ภายใต้จิตสำนึกที่จะเติมเต็มให้กับสังคมในทุกมิติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ