ข่าว

'เสี่ยเฮ้ง' เปิดที่ทำการ รทสช. พบปะชาวชลบุรี ลั่นไม่ทิ้งกัน มีอะไรโทรมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เสี่ยเฮ้ง' พบชาวชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงเนื่องโอกาสปีใหม่ ขอให้มองเป็นเซเว่น ไม่ทิ้งทุกคน มีอะไรโทรมา 24 ชม. ยินดีรับใช้

"พลังเฮ้ง" ผู้นำสหภาพแรงงาน องค์กรนายจ้างลูกจ้าง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ นักการเมือง ข้าราชการ ตลอดพ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง เข้าอวยพรปีใหม่นายสุชาติ ชมกลิ่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ สาขาชลบุรี

โดยนายสุชาติให้การต้อนรับ กล่าวทักทายตอนหนึ่ง "ท่านยืนหยัด ช่วยผม เรายืนไปด้วยกัน" ตนเป็นหนี้บุญคุณ ซึ่งไม่เคยลืมในส่วนนี้แน่นอน อยากให้เราทุกคนรักกัน ดูแลกัน ซึ่งตนเองมีความจริงใจต่อทุกคนและไม่ทิ้งแน่นอน เพราะเรามีอุดมการณ์เดียวกัน นั่นคือ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราอยากให้บ้านเมืองมีความแข็งแรง มีความสามัคคีกัน ถ้าเราเดินไปด้วยกันข้างหน้า เชื่อว่าจะแข็งแรง ซึ่งตนพร้อมและตั้งใจที่จะเดินไปด้วยกัน 
 

ทั้งนี้ นายสุชาติ ยังได้เน้นย้ำว่า ขอให้พี่น้องประชาชนคิดว่าตนเป็นที่พึ่ง ที่จริงใจ พึ่งพาได้ หลายคนเปรียบเสมือนว่า ตนเป็นเซเว่น ในยามที่พี่น้องประชาชนเดือดเนื้อร้อนใจ ตนเปิดสาย 24 ชั่วโมง ใครเดือดร้อนเรื่องอะไรให้มาบอก มีงานนอก งานใน ให้ไปหา ทุกข์ร้อนเมื่อไหร่ก็ขอให้แวะมา ตนขออาสาทำหน้าที่ด้วยใจจริง และยินดีรับใช้พี่น้องประชาชนทุกท่าน โดยพรรครวมไทยสร้างชาติที่ชลบุรีแห่งนี้ เราเปิดบ้านต้อนรับพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศทุกวันอยู่แล้ว


จากนั้นนายสุชาติ อวยพร ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี และเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนคนรุ่นหลัง ซึ่งเราต้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

\'เสี่ยเฮ้ง\' เปิดที่ทำการ รทสช. พบปะชาวชลบุรี ลั่นไม่ทิ้งกัน มีอะไรโทรมา

\'เสี่ยเฮ้ง\' เปิดที่ทำการ รทสช. พบปะชาวชลบุรี ลั่นไม่ทิ้งกัน มีอะไรโทรมา \'เสี่ยเฮ้ง\' เปิดที่ทำการ รทสช. พบปะชาวชลบุรี ลั่นไม่ทิ้งกัน มีอะไรโทรมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ