ข่าว

เลขานายกฯโอด ผลสำรวจ 'พิธา' เหนือ 'เศรษฐา' - แจงรัฐบาลทำงานมากกว่าพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เลขาธิการนายกรัฐมนตรี "หมอมิ้ง" แจงผลสำรวจความนิยม ที่กลายเป็น พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พรรคก้าวไกล ได้รับความชื่นชอบ เหนือ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นการสะท้อนว่า การได้พูดกับการทำงาน กลายมาเป็นข้อเปรียบเทียบ ชูผลงานตลอด 3 เดือน รัฐบาลเดินหน้าแก้ปัญหาทุกมิติ

นายแพทย์พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช  เลขาธิการนายกรัฐมนตรี   เปิดเผยว่า  ผลสำรวจความนิยมในตัวผู้นำ โดย  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล  ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับหนึ่ง เหนือนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี  อยากให้มองว่า การได้พูดกับการได้ทำ มีความแตกต่างกัน จะเห็นว่ารัฐบาลก็มุ่งมั่นทำงานในทุกมิติตลอด 3  เดือน    ไม่ว่าจะเป็นการเกณฑ์ทหารด้วยความสมัยใจ การปรับลดกำลังพลกองทัพให้เหมาะสม ทำให้มีบทบาทเหมาะสมกับสถานการณ์โลก   การสมรสเท่าเทียม  ปัญหามภาวะ PM2.5   จนไปถึงโครงการเติมเงิน ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งเป็นการยึดมั่นตามที่หาเสียงไว้และจะทำให้เป็นจริง  ดังนั้นจึงขอโอกาสทำงานให้ประชาชนเป็นจริง 

 

 

 

 

"เราตั้งใจทำประโยชน์ให้ประชาชนทั่วประเทศ ไม่ได้เลือกทำเฉพาะพื้นที่ๆ เรามี สส.เท่านั้น  ซึ่งความจริงใจและผลงานการปฏิบัติวัดได้   เชื่อว่าหากเราได้ปฏิบัติและเห็นถึงความจริงใจของเรา  จะเห็นว่านี่คือรัฐบาลของประชาชน สำหรับบทบาทของ  น.ส.แพทองธาร  ชินวัตร  เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งรัฐบาลให้ความสำคัญโดยให้เข้ามาช่วยงานรัฐบาล แต่แน่นอนที่สุดนายกฯ คือ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ไม่มีความจำเป็นใดๆที่ต้องปรับเปลี่ยน " เลขาธิการนายกรัฐมนตรี  ระบุ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ