ข่าว

'ชินภัสร์' ยุติบทบาท รองโฆษก รทสช. ทิ้งบอมม์พรรค ทำงานแบบเดิมส่อสูญพันธุ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา’ รองโฆษก รทสช. ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เผย 10 ปีที่ผ่านมาคนไทยอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่กลไกภายในพรรคยังทำงานแบบเดิม ชุดความคิดเดิมๆ ไม่ปฏิรูปตัวเอง ส่อในอนาคตสูญพันธุ์

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2566 นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า จดหมายลาออกสมาชิกพรรค 10 ปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนเเปลงไปในทุกมิติ ผมสัมผัสได้ว่าคนไทยต้องการความเปลี่ยนแปลง ประชาชนไม่ต้องการการเมืองเดิมๆ นักการเมืองรุ่นเก่าเดิมๆ ชุดความคิดเดิมๆอีกต่อไป

 

นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา  ในวันเปิดตัวทีมโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ

ผมอยู่สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติมา 10 เดือน บินไปเข้าประชุมพรรคจากเชียงใหม่ทุกสัปดาห์ ทุ่มเทพลังกายและพลังใจทํางานกับพรรคมาตลอด ผมจึงกล้าพูดได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติไม่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศได้ ตราบใดที่ยังไม่เปลี่ยนระบบภายใน เเละยังทํางานเเบบเดิม

 

 

 

นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา  ถอดใจการทำงานการเมืองแบบเดิมๆ ภายในพรรครวมไทยสร้างชาติ

ผู้บริหารพรรคในอุดมคติของผมต้องกล้าชน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เข้าถึงง่าย ฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรค ใจถึง ทํางานเชิงรุก ทำงานมีระบบ และกล้าเปลี่ยนแปลง

 

หากฝ่ายอนุรักษ์ไม่ปฏิรูปตัวเอง ฝ่ายอนุรักษ์จะไม่มีพื้นที่เหลือในอนาคต

 

 

ส่วนสถาบันกษัตริย์ยังคงต้องมีอยู่ จุดยืนข้อนี้ของผมชัดเจน เเต่ฝ่ายอนุรักษ์ต้องมีมากกว่า ‘ปกป้องสถาบัน’ และ ‘ห้ามเเตะ 112’ ไปวันๆ

 

 

ผมจึงตัดสินใจลาออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติ และขอยุติบทบาทรองโฆษกพรรค ณ บัดนี้

 

ด้วยความเคารพ

เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา

14 ธันวาคม 2566

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ