ข่าว

'ชัยวุฒิ' ปราม 'นักการเมือง' ไม่ดื่ม-เที่ยว ที่อโคจร หวั่นซ้ำรอย 'สมรักษ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชัยวุฒิ' ปราม นักการเมือง ไม่ควร ดื่ม-เที่ยว สถานที่อโคจร หวั่นซ้ำรอย 'สมรักษ์' บอก 'อย่างผม ไม่เคยไปเลยนะครับ' รับตกใจข่าว แต่ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว เขาลาออกไปก่อนจะเกิดเรื่องด้วยซ้ำ

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวอายุ 17 ปี ว่า เห็นข่าวแล้วก็ตกใจ เพราะจากที่เคยทำงานร่วมกัน สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นคนเรียบร้อย ไม่มีลักษณะเป็นคนที่เที่ยวกลางคืน หรือ กินเหล้า

 

 

 

 

 

“เรื่องนี้จึงต้องฝากเตือนนักการเมืองทุกคน อย่าไปดื่มหรือไปเที่ยวในที่อโคจร ยิ่งไปกินเหล้ากับคนที่เราไม่รู้จัก ยิ่งอันตราย เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเราเสียหาย ต้องระมัดระวัง ขอเตือนนักการเมืองยิ่งยุคนี้เป็นยุคที่โซเชียลมีเดียแพร่หลาย ไปที่ไหนมีการถ่ายคลิปถ่ายภาพเก็บไว้ได้หมด ต้องระมัดระวัง ไม่ควรไปในที่อโคจร อย่างผมไม่เคยไปเลยนะครับ ในที่อโคจรห้ามไปเด็ดขาดสุ่มเสี่ยง เตือนทุกคนด้วย” นายชัยวุฒิ กล่าว

 

 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

นายชัยวุฒิ กล่าวอีกว่า เรื่องนี้สิ่งสำคัญคือการดำเนินการตามกฏหมาย ยืนยันพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงนักการเมืองในพรรคไม่เข้าไปแทรกแซงเรื่องนี้แน่นอน ปล่อยให้ว่ากันตามกระบวนการยุติธรรมอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือแน่นอนแล้วเขาก็ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐไปแล้วก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ