ข่าว

นายกรัฐมนตรี ดับกระแสโยก'อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ' เจอตอ 'หมูเถื่อน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีต้องชี้แจงกันเป็นรายวัน กับที่มาที่ไปว่าด้วยการโยก อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไปรับตำแหน่ง รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ยืนยันเป็นแนวทางที่กระทรวงยุติธรรมเห็นควร ใช้คนให้ถูกกับงาน ทุบโต๊ะไม่มีเรื่องที่ว่าข้าราชการทุ่มเททำงาน แล้วไปเจอตอขบวนการหมูเถื่อน

นายเศรษฐา​ ทวี​สิน​ นายก​รัฐมนตรี​และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง   เปิดเผยว่า  การโยกย้ายภายในกระทรวงยุติธรรม  โดย  พันตำรวจตรีสุริยา สิงหกมล อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไปดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงยุติธรรม  ถือเป็นการใช้คนให้ถูกกับงาน   ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมก็ชี้แจงไปแล้ว ไม่เกี่ยวกับที่ว่าข้าราชการทำงานเรื่องหมูเถื่อนแล้วไปเจอตอ หรือพบกับอุปสรรค เชื่อข้าราชการทุกคน ไม่มีใครกลัว ทุกคนพยายามปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ทำงานเพื่อประชาชน อย่างสุดความสามารถ 

  

 

 

 

"การย้ายอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ  ตัวรัฐมนตรีได้แถลงชี้แจงไปแล้ว ส่วนเรื่องไปเจอตอแล้วย้าย แล้วไม่ทำต่อ อย่าไปคิดอย่างนั้น ไม่มีแน่นอน ผมไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในรัฐบาลนี้   เรื่องการย้ายเป็นรัฐมนตรีเป็นคนไปย้าย  เป็นการย้ายไปทำเรื่องของนโยบาย และก็หาคนที่เหมาะสมมาทำแทน แต่การที่จะมาทำต่อเรื่องนี้ เรื่องหมูเถื่อน ก็เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน   ส่วนผู้ที่จะมานั่งอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษสืบต่อนั้น    เป็นเรื่องของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่จะดำเนินการต่อไป "   นายเศรษฐา  ระบุ

 

 

 

 

 

นายกรัฐมนตรี ดับกระแสโยก'อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ' เจอตอ 'หมูเถื่อน'

พันตำรวจตรีสุริยา สิงหกมล อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ย้ายไปดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงยุติธรรม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ