ข่าว

'องคมนตรี' ฝากช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ยึด 'ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และปชช.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ‘องคมนตรี’ ฝากช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน หลัง ‘ธนกร’ เข้าแสดงความยินดี

วันที่ 30 พ.ย. 2566 ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ อดีต รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ ข้อความแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นองคมนตรีว่า

“กราบแสดงความยินดีอย่างยิ่ง ท่านองคมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เมื่อค่ำวานนี้ หลังจากเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศเรื่องแต่งตั้งองคมนตรี ผมได้ไลน์ไปแสดงความยินดีกับท่านองคมนตรีลุงตู่ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมเป็นองคมนตรี เมื่อค่ำคืนวันที่ 29 พ.ย.

 

 

ในฐานะที่ผมมีความเคารพรักลุงตู่เป็นอย่างมาก ผมบอกท่านว่า ผมดีใจมากๆ ท่านองคมนตรี กล่าวตอบว่า“ขอบคุณ และฝากช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน”

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้พล.อ.ประยุทธ์  เป็นองคมนตรี ได้มีผู้คนทุกวงการ ส่งข้อความแสดงความยินดี โดย พล.อ.ประยุทธ์ได้ขอบคุณทุกคน

 

 

ในฐานะที่ผมมีความเคารพรักลุงตู่เป็นอย่างมาก ผมบอกท่านว่า ผมดีใจมากๆ ท่านองคมนตรี กล่าวตอบว่า “ขอบคุณ และฝากช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน”

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นองคมนตรี ได้มีผู้คนทุกวงการ ส่งข้อความแสดงความยินดี โดย พล.อ.ประยุทธ์ได้ขอบคุณทุกคน

 

'องคมนตรี' ฝากช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ยึด 'ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และปชช.'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ