ข่าว

อนุสรณ์ ติง จุรินทร์ ด้อยค่า 'ดิจิทัลวอลเล็ต' - ไล่ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ปท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ตีความการอออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ต่อ "ดิจิทัลวอลเล็ต" ของอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขาดความรู้ทั้งที่ รัฐบาลมุ่งตอบโจทย์การกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายทุกคน ทุกกลุ่ม แนะหากจะวิจารณ์ด้านลบ ควรหันมาเสนอในสิ่งที่เป็นประโยชน์จะดีกว่า

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ( สส.) บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.)    เปิดเผยว่า  การที่  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส. บัญชีรายชื่อ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า รัฐบาลกลืนน้ำลายตัวเอง จุดเริ่มต้นของการเดินไปสู่การล้มละลายทางความน่าเชื่อถือของรัฐบาล โดยมีที่มาจากการเปิดตัวโครงการ "ดิจิทัลวอลเล็ต"      การวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลของนายจุรินทร์ถือเป็นสิทธิ์ แต่อาจเป็นประโยชน์มากกว่านี้ หากนายจุรินทร์ได้ศึกษาและทำความเข้าใจ วิวัฒนาการในการทำงานของรัฐบาล  

 

 

 


เพราะผู้ที่วิจารณ์  "ดิจิทัลวอลเล็ต"    อาจไม่เข้าใจสถานการณ์ รัฐบาลพยามมุ่งตอบโจทย์กระตุ้นเศรษฐกิจ ตอบโจทย์คนทุกคน ทุกกลุ่ม ไม่มีการละทิ้งกลุ่มใด โจทย์ใหญ่เร่งด่วนของรัฐบาลคือการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ หลังประเทศเกิดวิกฤตนานหลายปี แต่เพราะระหว่างทาง มีข้อเสนอ ข้อแนะนำ เกิดขึ้นมากมาย รัฐบาลไม่รับฟังไม่ได้ รัฐบาลยินดีรับฟังเพื่อให้โครงการดิจิตอลวอลเล็ตเดินหน้าและสามารถเกิดขึ้นได้โดยเร็ว น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่านี้ หากนายจุรินทร์ได้เสนอแนะในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อโครงการ มากกว่าการตั้งข้อสังเกตเพื่อด้อยค่ารัฐบาล จนอาจส่งผลกระทบกับโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

 

 

 

 

 

 

 

"คุณจุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่ มีประสบการณ์ทางการเมือง ควรเป็นผู้ที่แนะนำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ต่อประเทศชาติและประชาชน  นอกเหนือจากการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล   หรือถ้าพอจะมีเวลา ควรแบ่งเวลาไปหาวิธี เพื่อให้ได้มาซึ่งการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ให้ได้ ซึ่งนั่นน่าจะเป็นภารกิจหลักที่ต้องเร่งทำให้เกิดขึ้นโดยเร็ว " นายอนุสรณ์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ