ข่าว

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ภูมิธรรม' เผย นายกฯ เศรษฐา ฝากให้รักษาราชการแทน นายกฯ ในช่วงประชุมเอเปค ที่สหรัฐฯ สัปดาห์หน้า สั่ง เร่งปั้มผลงาน จ่อแถลง ครบรอบ 60 วัน รอฟัง 10 พ.ย.นี้ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เริ่มอย่างไร

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์  ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยโดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังเรียกประชุมรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยว่า เนื่องจากสัปดาห์หน้านายกฯจะเดินทางไปประชุมเอเปคที่สหรัฐอเมริกาจึงกำชับให้คณะรัฐมนตรีที่อยู่เมืองไทยทำหน้าที่กันไปและฝากให้ตนรักษาราชการในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

เมื่อถามว่านายกรัฐมนตรี ฝากอะไรเป็นพิเศษหรือไม่นายภูมิธรรมกล่าวว่าให้คณะรัฐมนตรีเร่งผลงานที่เตรียมแถลงการทำงาน60วันแรกว่าทำอะไรไปแล้วบ้างส่วนรูปแบบการแถลงจะเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

 

เมื่อถามว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะอยู่ในการแถลงผลงาน60วันหรือไม่นายภูมิธรรมกล่าวว่าเรื่องนี้นายกฯจะเป็นผู้แถลงวันที่10พ.ย.จะเกิดความชัดเจนว่าจะเริ่มต้นอย่างไร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อม คณะรัฐมนตรี(ครม.)ได้แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ตามมาตรา 162 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ระหว่างวันที่ 11-12 กันยายน 2566 และวันที่ 13 กันยายน 2566 ถือเป็นวันแรกของการเริ่มปฏิบัติหน้าที่ของรัฐบาลใหม่ต่อจากรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ