ข่าว

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

'ภูมิธรรม' เผย นายกฯ เศรษฐา ฝากให้รักษาราชการแทน นายกฯ ในช่วงประชุมเอเปค ที่สหรัฐฯ สัปดาห์หน้า สั่ง เร่งปั้มผลงาน จ่อแถลง ครบรอบ 60 วัน รอฟัง 10 พ.ย.นี้ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เริ่มอย่างไร

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์  ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยโดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังเรียกประชุมรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทยว่า เนื่องจากสัปดาห์หน้านายกฯจะเดินทางไปประชุมเอเปคที่สหรัฐอเมริกาจึงกำชับให้คณะรัฐมนตรีที่อยู่เมืองไทยทำหน้าที่กันไปและฝากให้ตนรักษาราชการในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

เมื่อถามว่านายกรัฐมนตรี ฝากอะไรเป็นพิเศษหรือไม่นายภูมิธรรมกล่าวว่าให้คณะรัฐมนตรีเร่งผลงานที่เตรียมแถลงการทำงาน60วันแรกว่าทำอะไรไปแล้วบ้างส่วนรูปแบบการแถลงจะเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

‘ภูมิธรรม’ เผย นายกฯ กำชับครม. เตรียมแถลงผลงานรัฐบาล ครบ 60 วัน

 

เมื่อถามว่าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะอยู่ในการแถลงผลงาน60วันหรือไม่นายภูมิธรรมกล่าวว่าเรื่องนี้นายกฯจะเป็นผู้แถลงวันที่10พ.ย.จะเกิดความชัดเจนว่าจะเริ่มต้นอย่างไร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อม คณะรัฐมนตรี(ครม.)ได้แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ตามมาตรา 162 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ระหว่างวันที่ 11-12 กันยายน 2566 และวันที่ 13 กันยายน 2566 ถือเป็นวันแรกของการเริ่มปฏิบัติหน้าที่ของรัฐบาลใหม่ต่อจากรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
 

ข่าวยอดนิยม