ข่าว

'ประชาธิปัตย์' ได้ทีขยี้ปม 'คุกคามทางเพศ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องนำหลักฐานงาบบ่อขยะ แจ้ง ป.ป.ช. ข้อหาคอรัปชั่น 'ประชาธิปัตย์' แนะนำ สส.แจ้ ต่อลมหายใจปมถูกร้องเรียน 'คุกคามทางเพศ'

แทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ​พรรค​ประชา​ธิ​ปัตย์​มองว่าการออกมาเปิดโปงไอ้โม่งที่งาบงบบ่อกำจัดขยะเอี่ยวผู้ช่วย สส.ที่เป็​นกรรมการวินัยและ สส. บัญชีรายชื่อ​พรรคก้าวไกล ถือว่าในร้ายมีดีได้ช่วยกู้สัญญาณ​ชีพของ สส.แจ้ ให้เต้นต่อ 

 

การนำข้อมูล​อันเป็น​ประโยชน์​ต่อพี่น้อง​ประชาชน​ชาวปราจีนบุรีมาเปิดเผยขบวนการไอ้โม่งที่อุ้มไอ้มืด แล้วยังงาบงบเอื้อโรงกำจัด​ขยะ ถือว่าสส.แจ้ ยิงนัดเดียวตายยกรังคือ ได้เปิดโปงคนใกล้ชิด​คู่แค้นที่ทุจริตแบบแทบปลิดชีพก้าวไกลทั้งพรรคให้ดับดิ้นและทำให้ประชาชนตาสว่างว่ามีการทุจริต​กัน

แทนคุณ แนะนำ สส.แจ้ว่าควรเปิดเผยข้อมูล​ให้หมดสาวถึงตัวการใหญ่ลากตัวไอ้โม่งออกมาลงโทษเพราะคดีทุจริตที่ส่งผลกระทบ​ต่อชีวิต​พี่น้อง​ประชาชน​และสิ่งแวดล้อม​นั้นเป็นอาชญากรรม​ประเภทหนึ่งที่คร่าชีวิตผู้คน​ด้วยมลพิษ​และเลวร้ายไม่น้อยกว่าการคุกคามทางเพศ โดยเกี่ยวโยงกับกรรมการวินัยและ กก.บห.คนดังกล่าว​ควรออกมาชี้แจง กรณีผู้ช่วย สส.เกี่ยวข้องกับเรื่องฟ้องปิดปาก 50 ล้านอย่างไร

 

โดยอยากให้นำ​หลักฐาน​ร้องต่อป.ป.ช.อย่าให้คนโกงลอยนวลต่อไปเพราะเรื่อง​นี้​มีมูล​ความผิดจริงมีหลักฐาน​ กระทบ​ความเชื่อมั่นนักลงทุน​ในพื้นที่ EEC ที่จะเป็น​หัวใจ​สำคัญ​ทางเศรษฐกิจ​ของประเทศ​และการจัดการขยะในรูปแบบต่างๆได้มีประสิทธิภาพ​ต้องเริ่มจากการกำจัดขยะสังคมที่ทุจริตคอร์รัปชั่น​ก่อน 

นอกจากนี้​ส่วนตัวเชื่อว่าก้าวไกลคงมี มติขับ สส.ปูอัดออกจากพรรคแม้กลัวจะถูกแฉรายชื่อสส. คุกคามทางเพศรายอื่นอีกหลายรายแม้เจ้าตัวจะออกมาโค้งจนตัวงอหน้ามืดตามต่างชาติแต่ก็ยังไม่ลาออกแบบที่เขาทำกัน สะท้อนDNA ถ้าเจอคนหน้าด้านให้หน้าด้านกว่า อีกประการถือว่าการมีมติอุ้มปูอัดมันจบด้วยตัวมันเองแล้ว

 

การไม่ยอมเปิดเผยชื่อ 22 สส.ทำให้ก้าวไกลจึงกลายเป็นส่วนหนึ่ง​ของการสนับสนุน​การคุกคามทางเพศที่เหยียด​ซ้ำผู้ถูกกระทำและตอกย้ำด้วยแชทหลุดให้ปิดปากจาก สส. เพชร กรุณพล  นอกจากกลัวความจริงแล้วยังกลัวการตอบคำถามประชาชน​และ​สังคมว่าทำไมพรรคก้าวไกลจึงอุ้มคนคุกคามทางเพศ

 

ประชาชนที่มีคุณภาพตาสว่างว่าก้าวไกล คือ ภัยคุกคามความมั่นคงและสังคมอย่างแท้จริง​ พรรคไหนรับไป​อยู่​ด้วยเตรียมล่มสลาย​ทางจริยธรรม​แบบก้าวไกลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ